Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021: Tài sắc vẹn toàn

Thảo Vy 14/12/2021 08:19

Người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu đã giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021 vừa diễn ra tại Israel nhờ vào nhan sắc và tri thức vượt bậc.

Harnaaz Kaur Sandhu, người đẹp Ấn Độ 21 tuổi vừa đăng quang Miss Universe 2021.

Không chỉ sở hữu hình thể đẹp, khả năng giao tiếp, trình bày ý tưởng, hùng biện thuyết phục cũng là lợi thế với mỹ nhân đang theo học ngành Thạc sĩ quản lý công của Trường Cao đẳng chính phủ dành cho nữ tại Ấn Độ. Giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vào sáng nay 13/12 (giờ Việt Nam) – là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng dành cho Harnaaz Kaur Sandhu.

Harnaaz Sandhu sở hữ vẻ đẹp"mười phân vẹn mười".

Trước khi đến Israel, Harnaaz Kaur Sandhu được giới chuyên gia đánh giá tiềm năng cho vương miện. Người đẹp được khen mang vẻ đẹp truyền thống của Ấn Độ, quốc gia từng "làm mưa làm gió" tại các cuộc thi nhan sắc lớn đầu thập niên 2000.

Sở thích của người đẹp là ca hát, khiêu vũ, yoga, bơi lội, cưỡi ngựa và nấu ăn khi rảnh rỗi. Harnaaz Kaur Sandhu từng bày tỏ quan điểm sống: "Cuộc sống là một quá trình học hỏi. Vì vậy hãy tận dụng nó một cách hiệu quả nhất". Do vậy, mỹ nhân 21 tuổi dành thời gian cho việc học tập, trau dồi bản thân, tham gia các hoạt động từ thiện và xã hội có ý nghĩa.

Vẻ đẹp hút hồn của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Trong nhiều bài phỏng vấn, mỹ nhân 21 tuổi nhấn mạnh: "Phụ nữ mạnh mẽ được rèn luyện qua những thử thách của cuộc sống. Sau mỗi thử thách, họ sẽ có được sức mạnh to lớn để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu của mình".

Harnaaz Sandhu cao 1,75m.

Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Chandigarh (Ấn Độ) trong một gia đình theo đạo Sikh. Cô cao 1,75 m, hiện làm mẫu thời trang và góp mặt trong một số dự án phim tại quê nhà.

Tại cuộc thi, Sandhu nhanh chóng gây chú ý nhờ kỹ năng catwalk, tính cách thân thiện và khả năng hùng biện bằng tiếng Anh.

Nhan sắc hút hồn của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Trong chung kết, cô nổi bật ở các phần trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội. Sandhu thể hiện khả năng vấn đáp tiếng Anh tốt bậc nhất trong dàn thí sinh năm nay.

Khi vào top 3, cô trả lời câu hỏi chung về lời khuyên cho phụ nữ trẻ: "Tôi nghĩ áp lực lớn nhất cho phụ nữ là tin vào bản thân mình. Hãy biết rằng mình độc nhất và điều đó làm bạn trở nên tuyệt đẹp. Ngừng so sánh bản thân với người khác và hãy quan tâm hơn tới những điều quan trọng hơn đang xảy ra trên thế giới. Tôi nghĩ đó là điều các bạn phải hiểu. Hãy lên tiếng vì bạn là thủ lĩnh cuộc sống của mình. Bạn là giọng nói của chính mình. Tôi tin vào bản thân và đó là lý do tôi đứng ở đây hôm nay".

Phần thi của Sandhu cũng nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt nhất của khán giả có mặt tại hội trường và trên các diễn đàn mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021: Tài sắc vẹn toàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO