Hoa hậu Khánh Vân dừng lại ở top 21 Miss Universe

M.K. 17/05/2021 10:04

Khánh Vân vào Top 21 Miss Universe 2020 nhờ lượng khán giả bình chọn nhưng không vào đến Top 10, Chung kết cuộc thi diễn ra sáng 17/5 (giờ Việt Nam).

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đang diễn ra tại Florida, Mỹ với sự tham dự của 74 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Người đẹp Ấn Độ là đại diện châu Á duy nhất trong top 5.

Khánh Vân của Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

Trong phần thi áo tắm, Khánh Vân của Việt Nam là người trình diễn cuối cùng trong top 21. Cô diện bikini màu đỏ và áo choàng màu vàng. Người đẹp Việt Nam đã có một phần thi suôn sẻ.

Người đầu tiên có mặt trong Top 21 là người đẹp Colombia - Laura Olascuaga. Các thí sinh tiếp theo lần lượt là Peru, Australia, Pháp, Myanmar, Jamaica, Mexico, Cộng hòa Dominica, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Curacao, Puerto Rico, Philippines, Brazil, Anh, Nicaragua, Thái Lan, Costa Rica, Việt Nam.

Đại diện của Việt Nam có mặt trong Top 21 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả. Trong clip giới thiệu bản thân, Khánh Vân chia sẻ, cô từng là nạn nhân của quấy rối tình dục và tìm tới bộ môn boxing để bảo vệ mình, trở nên mạnh mẽ hơn.

Khánh Vân là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Khánh Vân đã đăng lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã cổ vũ cho cô trong quá trình tham gia Miss Universe. "Vân xin được Cảm ơn tất cả! Cảm ơn cả nhà mình rất rất nhiều", Khánh Vân bày tỏ.

Chỉ sau ít phút đăng tải, Lời cảm ơn của Khánh Vân đã nhận được hơn 18 nghìn lượt tương tác. Mọi người đều động viên cô đã thể hiện rất tốt tại cuộc thi, giờ là lúc về và nghỉ ngơi sau một hành trình dài.

Người hâm mộ động viên, an ủi Khánh Vân sau khi cô dừng chân ở Top 21 Miss Universe 2020.

Trước chung kết, Khánh Vân cho biết cô không tạo áp lực cho bản thân, thoải mái thi đấu. "Điều quan trọng nhất lúc này là giữ sự bình tĩnh và năng lượng cho đêm thi cuối. Xung quanh tôi là người quản lý tốt bụng và các cô gái xinh đẹp, bản lĩnh, khiến tôi tự nhủ phải tận hưởng từng giây phút góp mặt ở đây. Tôi đang sống với trải nghiệm không dễ có trong đời", Khánh Vân nói trong bài phỏng vấn ngày 14/5.

Phần lớn những gương mặt có mặt trong danh sách Top 21 đều là những ứng viên sáng giá đến từ Nam Mỹ và châu Á. Đây cũng là những thí sinh được các chuyên trang dự đoán và đặt kỳ vọng trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Sự vắng mặt của thí sinh mạnh đến từ Romania, Nam Phi, Nepal cũng khiến fan tiếc nuối.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Khánh Vân dừng lại ở top 21 Miss Universe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO