Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Anh truyền cảm hứng thi hoa hậu cho các bạn trẻ

Vân Vân 14/10/2022 11:08

Xuất hiện trong buổi talkshow mang tên “Khám phá giới hạn bản thân" tại TP HCM, Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Anh truyền cảm hứng thi hoa hậu cho các bạn trẻ.

Mai Phương, Phương Anh truyền cảm hứng thi hoa hậu cho các bạn trẻ.

Là gương mặt vừa đăng quang tại Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Mai Phương mang trong mình không ít sự nhiệt huyết lẫn kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp. Chính vì thế ngay tại tour quảng bá tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam, thông qua những câu chuyện của mình, nàng hậu này đã truyền không ít động lực đến các cô gái đang mang trong mình khao khát đoạt vương miện cao quý.

Hoa hậu Mai Phương khoe nhan sắc ngọt ngào trong buổi tuyển sinh.

Hoa hậu gốc Đồng Nai chia sẻ: “Điều khiến Mai Phương có được như ngày hôm nay là sự cộng hưởng từ vẻ ngoài và nội tố. Các bạn có thể không quá xuất sắc nhưng có thể dung hòa được các yếu tố, bằng cách bù đắp lại bằng kiến thức, tài năng. Hãy vận dụng những yếu tố đó để bản thân tỏa sáng.

Hơn nữa tiêu chí nhan sắc ở các cuộc thi chẳng có một quy chuẩn nào, miễn là bạn truyền được năng lượng tích cực đến người khác, chạm đến họ bằng sự chân thành trong lời nói và chính trải nghiệm thật của bạn. Khi đó bạn chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở một cuộc thi. Tôi tin rằng ai trong chúng ta đều có thể giành được chiếc vương miện”.

Diện thiết kế trễ vai, Á hậu Phương Anh chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Trong khi đó, Á hậu Phương Anh cũng tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm khi đạt vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam cũng như là đại diện Việt Nam ở đấu trường quốc tế Miss International 2022 sắp tới. Tại đây, người đẹp sinh năm 1998 lan tỏa sự tự tin, bản lĩnh, từ đó mang đến niềm cảm hứng cho các cô gái trẻ muốn ghi danh tại cuộc thi.

Khi được hỏi về hành trang đến với Hoa hậu Việt Nam, Phương Anh chia sẻ: Có ba yếu tố để chuẩn bị, chính là tìm hiểu về cuộc thi, chuẩn bị cho bản thân và cuối cùng là tìm hiểu về các bạn thí sinh khác. Thời gian đầu Phương Anh choáng ngợp khi có nhiều bạn thí sinh xinh đẹp, tài giỏi và từng hoạt động nghệ thuật, trong khi bản thân chưa có bất cứ kinh nghiệm nào.

"Song bản thân tôi biết rằng Hoa hậu Việt Nam có rất nhiều cơ hội cho các gương mặt mới. Đến thời điểm này khi nhìn lại, tôi nhận thấy chiến thắng của mình một phần nhờ vào sự chuẩn bị khi bản thân tôi tìm hiểu kỹ về Hoa hậu Việt Nam cũng như hiểu về thế mạnh, điểm yếu và từ đó có thể tỏa sáng trên sân khấu” - Á hậu nói.

Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Anh tự tin khoe những đường catwalk.

Cũng trong tour tuyển sinh, Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Anh còn tự tin khoe những đường catwalk cực thu hút cũng như tham gia trò chơi thú vị cùng các bạn sinh viên, với các phần quà là bàn học, tủ đồ của thương hiệu Qui Phúc. Sự thân thiện, gần gũi của hai nàng hậu 9x đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các bạn sinh viên Đại học Đồng Nai.

Kết thúc tour quảng bá tuyển sinh tại các trường đại học, Hoa hậu Việt Nam 2022 bước vào giai đoạn đầu với vòng sơ khảo miền Nam được diễn ra vào ngày 22/10 tại TP HCM. Thông tin từ BTC, đêm Chung khảo toàn quốc sẽ được tổ chức vào ngày 19/11 và đêm Chung kết dự kiến vào ngày 23/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Anh truyền cảm hứng thi hoa hậu cho các bạn trẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO