Hoa hậu Mai Phương bán vương miện làm từ thiện

Vân Vân 15/09/2022 08:46

Hoa hậu Mai Phương sẽ tổ chức buổi đấu giá từ thiện nhằm quyên góp cho các dự án nhân ái của Việt Nam và thế giới.

Ngày 16/9 tới đây, Hoa hậu Mai Phương cùng BTC Miss World Việt Nam sẽ tổ chức buổi đấu giá từ thiện nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của Miss World và dự án nhân ái của mình tại Việt Nam.

Hoa hậu Mai Phương quyết định bán vương miện sau 1 tháng đăng quang.

Đương kim Miss World 2022 Karolina Bielawska sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 16/9 để tham dự buổi đấu giá này. Một số hoa hậu, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà... cũng đem tới những vật phẩm giá trị nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện.

Sau đêm đấu giá, Hoa hậu Mai Phương sẽ có chuyến từ thiện cùng Đương kim Miss World Karolina vào sáng hôm sau ngày 17/9.

Hoa hậu Mai Phương nói đây là quyết định đúng đắn.

Các vật phẩm đấu giá được quyên góp từ các hoa hậu, á hậu và các nhà thiết kế nổi tiếng. Là người dành nhiều tâm huyết cho buổi đấu giá lần này, Hoa hậu Mai Phương đã không ngần ngại quyên góp chính chiếc vương miện (bản chính) mà mình mới sở hữu được 1 tháng.

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ: “Mai Phương cũng có suy nghĩ và cũng có chút buồn nhưng Mai Phương tin rằng đây là quyết định đúng đắn và chiếc vương miện sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng thay vì chỉ giữ cho riêng mình. Hy vọng các nhà hảo tâm sẽ ủng hộ buổi đấu giá lần này để cùng Mai Phương thực hiện nhiều dự án, lan tỏa sự nhân ái đến khắp mọi nơi".

Hoa hậu Mai Phương sẽ có buổi làm từ thiện với Miss World 2021 vào ngày 17/9 tại Việt Nam.

Trên trang cá nhân Facebook, Tân Hoa hậu giải thích lý do quyết định bán vương miện. Hoa hậu Mai Phương trần tình bản thân đã từng nhiều lần tự hỏi, liệu có cách nào để giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn?

“Trước khi đến với quyết định này Phương đã cùng gia đình trải qua những trăn trở, tâm tư rất nhiều. Nhưng trên hết là sự đồng thuận từ tất cả mọi người vì tấm lòng và giá trị nhân văn mà chúng tôi luôn muốn mang đến để giúp đỡ cho xã hội”, người đẹp tiết lộ.

Hạnh phúc khi được góp một phần công sức cho xã hội, Mai Phương cho hay cô trao đi niềm tự hào để góp sức mình khiến thế giới ngoài kia được trở nên tốt đẹp hơn. “Chiếc vương miện như giọt nước tinh quý sẽ được trao về với “đại dương” để tiếp tục hành trình lan toả đến nhiều nhiều người xung quanh. Mang lại sự ấm no, đủ đầy cho những mảnh đời kém may mắn ngoài kia”, tân Hoa hậu bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương bán vương miện làm từ thiện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO