Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc và dàn Sao đổ bộ Lễ Bế mạc liên hoan phim

Vân Vân 13/11/2022 06:59

Tối 12/11, thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 6 quy tụ dàn Sao đình đám, đã chính thức khép lại với Lễ Bế mạc và trao giải cho các bộ phim suất sắc của mùa giải năm nay.

Trải qua 6 ngày với nhiều hoạt động quan trọng, tối ngày 12/11, Lễ Bế mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 6 đã chính thức khép lại tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Thủ đô Hà Nội. Cùng với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, nhà sản xuất và các Nhà làm phim trong và ngoài nước.

Liên hoan phim năm nay có sự tham gia của 123 bộ phim đến từ 56 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bên cạnh triển lãm “Bối cảnh quay phim là các di tích, di sản văn hóa của Hà Nội”, Liên hoan đã mở màn bằng bộ phim “Hoa nhài” của đạo diễn, NSND Đặng Nhật Minh, tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia.

Với khẩu hiệu "Điện ảnh - Nhân văn, Thích ứng và Phát triển". Liên hoan phim hướng tới đề cao các tác phẩm điện ảnh mang dấu ấn sáng tạo, giàu giá trị nhân văn, phát hiện và vinh danh những tài năng mới của điện ảnh.

Là sự kiện văn hóa lớn, có ảnh hưởng trực tiếp với nên điện ảnh nước nhà, thảm đỏ Lễ Bế mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 6 quy tụ nhiều diễn viên, nghệ sĩ trong nước đã có những đóng góp tích cực cho điện ảnh Việt Nam thời gian qua.
Diễn viên Hứa Vĩ Văn ghi dấu ấn với điện ảnh thời gian gần đây với các bộ phim: "Tiệc trăng máu", "Nghề siêu dễ".
Nhật Kim Anh đã chiếm trọn cảm tình của khán giả với các bộ phim truyền hình theo đề tài phim xưa. Bên cạnh đó, cô cũng trở thành một doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp.
Liên hoan phim lần này còn có các diễn viên, đoàn làm phim: Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện chỉn chu, vẫy tay chào khán giả trên thảm đỏ.
Diễn viên Lan Phương lộng lẫy với chiếc đầm công chúa tông hồng.
Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất hiện với chiều cao ấn tượng, lộng lẫy như nữ thần tại thảm đỏ.
Hoa hậu Mai Phương tiếp tục giữ vai trò MC song ngữ tại Lễ bế mạc hôm nay. Sau thành công của buổi Khai mạc Liên hoan phim, Hoa hậu Mai Phương nhận được nhiều lời khen bởi lối dẫn mượt mà, khả năng anh ngữ xuất sắc.
Á hậu Phương Nhi trung thành với nét ngọt ngào, thu hút truyền thông tại thảm đỏ.
Á hậu – Ca sĩ Lona từng ghi điểm với khách mời quốc tế tại Lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội với màn song ca cùng Hoa hậu Mai Phương.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc và dàn Sao đổ bộ Lễ Bế mạc liên hoan phim

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO