Hoa hậu Mai Phương 'khoe sắc' với áo dài trước thềm dự thi Miss World 2023

Vân Vân 20/01/2023 09:54

Trước thềm Tết Nguyên Đán 2023, Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài. Người đẹp cũng sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss World vào tháng 5/2023.

Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương vừa "trình làng" bộ ảnh mới nhất trước thềm đón Tết Nguyên Đán 2023.
Mỹ nhân sinh năm 1999 khoe trọn nhan sắc của mình khi kết hợp cùng những bộ trang phục truyền thống.
Diện trên mình những tà áo dài truyền thống, Mai Phương “vẽ” nên một bức tranh ngày Tết đậm chất Việt Nam. Bộ ảnh và bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những rung cảm trong thời khắc giao mùa.
Giao thừa vốn là thời khắc tươi đẹp nhất, tượng trưng cho những năng lượng mới mẻ, chữa lành sau một năm đất nước trải qua nhiều biến động, dịch bệnh. Đây cũng là thông điệp mà Mai Phương cũng muốn gửi gắm đến khán giả.
Trong tà áo dài mang chất liệu gấm cùng những đính kết thủ công tỉ mỉ, nàng hậu Mai Phương đã thật sự lột tả trọn vẹn tinh thần và những giá trị văn hoá dân tộc tốt đẹp trong dịp năm mới.
Chia sẻ về bộ ảnh, Mai Phương cho biết cô vốn đã rất yêu thích và thường tìm hiểu về văn hoá dân gian Việt Nam. Cô cũng cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi mang vẻ đẹp của đất nước với một góc nhìn đầy duy mỹ và cũng không kém phần thời trang.
Trước đó, trang chủ Miss World đưa ra thông báo vương miện cho Tân hoa hậu sẽ được trao vào tháng 5 năm nay; Hoa hậu Mai Phương sẽ là đại diện của Việt Nam dự thi.
Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương luôn gắn với hình ảnh thùy mị, trong sáng. Thế nhưng, vừa qua, người đẹp gây xôn xao dư luận khi lan truyền đoạn video vừa ngậm kẹo mút vừa hát.
Một số khán giả lo lắng điều đó ảnh hưởng đến thành tích của cô cũng như cái nhìn của bạn bè quốc tế về đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc Miss World sắp tới. Trước ồn ào này, Mai Phương cũng đã lên tiếng đính chính.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương 23 tuổi, cao 1,7 mét, số đo ba vòng 82-63-92 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài nhan sắc, cô còn có nền tảng học vấn tốt. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại, Đại học Đồng Nai, hiện theo học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM, điểm IELTS 8.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương 'khoe sắc' với áo dài trước thềm dự thi Miss World 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO