Hoa hậu Mai Phương Thúy cấp cứu vì suy nhược cơ thể

Vân Vân 22/02/2023 17:32

Quản lý của hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, nàng Hậu phải nhập viện vì suy nhược cơ thể, hiện, cô đang hoãn một số công việc để tập trung cho việc phục hồi sức khỏe.

Hình ảnh Mai Phương Thúy nhập viện, cấp cứu trong đêm lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh Mai Phương Thúy trong bệnh viện lan truyền trên mạng xã hội tối 21/2 gây tò mò cho khán giả. Một người bạn thân thiết với nàng Hậu cho biết, Mai Phương Thúy phải nhập viện lúc nửa đêm vì cơ thể mệt mỏi, gương mặt nhợt nhạt.

Trao đổi với PV, quản lý của Mai Phương Thúy cho hay cô nhập viện vì sức khỏe suy nhược do lịch trình bận rộn kéo dài. Hiện, sức khỏe của Mai Phương Thúy đã ổn hơn và cô đang được người thân chăm sóc. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên cô nên nghỉ ngơi, hạn chế công việc để hồi phục cơ thể.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy viết: “Cám ơn mọi người hỏi thăm mình vẫn đuối, khoẻ hơn mình sẽ trả lời sau nhé”.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Hoa hậu Mai Phương Thúy giành được ngôi vị quán quân, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Ở thời điểm hiện tại, với hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí và nắm giữ cương vị là người mẫu, Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Việc Mai Phương Thúy bất ngờ gặp "sự cố" sức khỏe vào lúc nửa đêm khiến đông đảo khán giả bất ngờ. Cách đây vài tháng trước, nàng Hậu xuất hiện với mái tóc ngắn, gây sốt vì hình ảnh mặc áo dài đầy nữ tính, hội ngộ cùng Lương Thùy Linh, Thiên Ân… Thời điểm này, Mai Phương Thúy thể hiện thần sắc tươi tỉnh, luôn vui vẻ tương tác cùng đàn em trong Showbiz.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương Thúy cấp cứu vì suy nhược cơ thể

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO