Hoa hậu Mai Phương tri ân các 'nữ chiến sĩ áo trắng' nhân ngày 20-10

Vân Vân 19/10/2022 09:24

Nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Ngày Phụ nữ Việt Nam) 20-10, có mặt tại Bệnh viện Quân Y 175 từ sáng sớm, Hoa hậu Mai Phương mang hơn 100 phần quà trao tận tay cho các y, bác sĩ nữ và các bệnh nhân nữ đang điều trị bệnh tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân.

Hoa hậu Mai Phương trao quà cho các "nữ chiến sĩ áo trắng" nhân ngày 20-10.

Sáng 19/10, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương có mặt tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân của Bệnh viện Quân Y 175, để tận tay trao gần 100 phần quà tri ân đến nữ y, bác sĩ và các nữ bệnh nhân nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Trong đó, có 50 phần quà được nàng hậu dành tặng cho các nữ y, bác sĩ - những “chiến binh” áo trắng luôn sẵn sàng chiến đấu hết sức mình để giành lại sự sống cho các bệnh nhân. Tiếp theo đó, 50 phần quà còn lại, Mai Phương đã dành tặng cho các nữ bệnh nhân đang điều trị ung bướu tại bệnh viện. Nàng hậu đã đến tận giường bệnh, thăm hỏi và tận tay trao quà cho các nữ bệnh nhân.

Những bông hoa tươi thắm cũng được Mai Phượng tận tay gửi tặng các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện.

Không chỉ là những món quà về làm đẹp, Mai Phương còn gửi gắm lời cảm ơn chân thành của mình đến các chị y, bác sĩ vì những cống hiến thầm lặng mà họ đã làm. Ngoài giá trị về vật chất, người đẹp cũng hy vọng món quà nhỏ nhân ngày 20-10 này sẽ tiếp thêm động lực cho các “nữ chiến binh” trong công tác điều trị bệnh.

Hoa hậu Mai Phương gây bất ngờ khi vừa đàn vừa hát tặng các nữ y, bác sĩ.

Bên cạnh việc trao tận tay những món quà ý nghĩa, Mai Phương bất ngờ xuất hiện giữa trung tâm của Bệnh viện cùng chiếc đàn piano. Nàng hậu đã vừa đàn vừa hát ngân nga ca khúc “Sống như những đóa hoa”. Ca từ của bài hát vang lên cũng là một lời động viên mà cô nàng dành tặng cho toàn thể các y, bác sĩ và các bệnh nhân. Hoa hậu Mai Phương còn trao tặng những đoá hoa hồng như một lời chúc, một lời tri ân cho cácnữ y, bác sĩ nói riêng và toàn thể phụ nữ Việt Nam nói chung nhân ngày 20-10.

Hoa hậu Mai Phương cũng chia sẻ, cô sẵn sàng đồng hành cùng bệnh viện trong các dự án sắp tới với hy vọng được cống hiến sức mình cho cộng đồng. Kể từ ngày đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Mai Phương ghi dấu trong lòng khán giả nhờ những hoạt động nhân ái, thiện nguyện.

Sau đăng quang gần một tháng, Mai Phương từng gây chú ý khi quyết định bán đi chiếc vương miện vừa nhận được. Trước đó sau khi trở thành Hoa hậu, người đẹp đã đến Bệnh viện Đồng Nai để thăm hỏi và trao những phần quà và hiện kim đến với các bệnh nhân đang điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương tri ân các 'nữ chiến sĩ áo trắng' nhân ngày 20-10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO