Hoa hậu Mai Phương trở lại sau thị phi

Vân Vân 18/03/2023 08:01

Xuất hiện trong buổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Tây Đô (Cần Thơ) trước thềm dự thi "Miss World 2023, Hoa hậu Mai Phương mong muốn truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa giá trị đến giới trẻ.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi có mặt tại Đại học Tây Đô (Cần Thơ) để giao lưu cùng các bạn sinh viên trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2023.
Buổi giao lưu chia sẻ của Top 3 Miss World Vietnam 2022 có chủ đề “Nét quyến rũ của tri thức”, xoay quanh việc bằng cấp có quan trọng hay không - vốn là vấn đề thực tế nhận được sự quan tâm từ xã hội, nhất là với sinh viên.
Hoa hậu Mai Phương chia sẻ rằng, câu trả lời về bằng cấp có quan trọng hay không sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn và mục tiêu của riêng mỗi người.
“Với tôi, câu trả lời về bằng cấp có quan trọng hay không sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn và mục tiêu của riêng mỗi người. Hãy học bằng mọi cách để tiếp cận tri thức một cách đúng đắn và trọn vẹn”, nàng Hậu khẳng định.
Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc tươi tắn bên Mai Phương. Cô cũng mới có mặt tại Cà Mau để họp bàn sau khi nơi này được công bố tuyển chọn và trao sash Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Tại đây, Bảo Ngọc cũng có buổi talkshow "Khát vọng tuổi trẻ" truyền cảm hứng cho đông đảo các bạn sinh viên.
Mai Phương cho biết từ khi ngồi trên ghế nhà trường đến đăng quang Hoa hậu, cô chưa bao giờ xem thường việc học. Mai Phương kể có thời điểm cô "đi học bằng máy bay", vừa kết thúc sự kiện tại Đà Nẵng liền ra sân bay, di chuyển về TP HCM để kịp đến lớp.
Hồi tháng 1, Hoa hậu Mai Phương vướng tranh cãi vì đoạn video tại một lễ hội âm nhạc đón năm mới. Trong video, nàng hậu diện trang phục trẻ trung, ngậm kẹo mút, nhảy nhót trên nền nhạc xập xình.
Nhiều ý kiến cho rằng Mai Phương cần tiết chế lại để giữ gìn hình ảnh đoan trang, truyền thống vốn có của một hoa hậu. Sau đó, cô lên tiếng phân trần nhưng hình ảnh của cô ít nhiều bị ảnh hưởng.
Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam thi Miss World. Hiện, Mai Phương đang tập luyện, chuẩn bị dự án nhân ái để tham gia cuộc thi Miss World 2023 tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào cuối năm.

Người đẹp tên đầy đủ Huỳnh Nguyễn Mai Phương, quê Đồng Nai. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-63-92 cm, đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) hồi tháng 8/2022 ở Quy Nhơn, Bình Định. Trước đó, Mai Phương từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được đánh giá có nền tảng học vấn tốt, đạt điểm IELTS 8.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương trở lại sau thị phi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO