Hoa hậu Mai Phương từng tuyệt vọng vì gặp nhiều biến cố

Vân Vân 11/03/2023 08:18

Mai Phương cho biết dù trải qua nhiều khó khăn nhưng cô vẫn muốn hoàn thành nghĩa vụ của mình trên cương vị Hoa hậu và truyền cảm hứng sống tích cực đến mọi người.

Mai Phương không ngại chia sẻ những cảm giác tuyệt vọng vì gặp biến cố.

Vừa qua, Hoa hậu Mai Phương xuất hiện với vai trò là khách mời - Diễn giả trong chương trình TEDx Talks được tổ chức tại Đại học FPT Greenwich Đà Nẵng. Trên sân khấu, nàng hậu chia sẻ về chủ đề “What’s next?” (tạm dịch: Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo?) cùng các bạn sinh viên.

Mai Phương chia sẻ trong buổi nói chuyện về những trải nghiệm và thái độ sống mà cô đã và đang học hỏi được trên hành trình trưởng thành của mình. Đồng thời, Hoa hậu Mai Phương đề cập đến vấn đề trách nhiệm khi hiện nay có nhiều bạn trẻ đang bị áp lực đè nặng dẫn đến thu hẹp mình, khó phát triển bản thân. Nàng hậu đã có những nhắn nhủ với các bạn trẻ: “Responsibilities can be quite tricky, but there is always a way” (tạm dịch là: Trách nhiệm có thể khá phức tạp, nhưng luôn có cách).

Hoa hậu Mai Phương khóc nghẹn khi nhìn lại hành trình đã qua.

Tại chương trình, Hoa hậu Mai Phương cũng có những trải lòng về khoảng thời gian sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022. Nếu thời gian trước cô cố gắng một thì sau đăng quang đã phải cố gắng gấp nhiều lần để chứng minh bản thân xứng đáng với danh vị cao quý. Nhiều cơ hội tìm đến nhưng đồng thời cũng rất nhiều thách thức, áp lực, dư luận bao vây. Cô đã bật khóc khi tâm sự mình đã từng tuyệt vọng đến mức có ý nghĩ đến việc từ bỏ tất cả, kể cả hơi thở của mình.

Nhưng vượt qua những ngày khó khăn ấy, tâm thái sống của nàng hậu sinh năm 1999 cũng thể hiện rõ trong bài diễn thuyết tiếng Anh của mình. Hoa hậu Mai Phương đã lấy dẫn chứng một câu rap của Đen Vâu trong bài “Bài này chill phết” để truyền động lực cho các bạn trẻ: Hãy dám mơ, hãy dám hy vọng và hãy cố gắng không ngừng nghỉ.

Mai Phương sẽ tham dự Miss World tại UAE vào tháng 5 tới đây.

Thông qua buổi trò chuyện, Hoa hậu Mai Phương mong muốn truyền tải thông điệp đến các bạn trẻ rằng mình hãy gạt hết những điều tiêu cực bằng cách kiên định với mục tiêu mà bản thân đề ra, hoàn thành trách nhiệm và sau đó mình sẽ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, cô sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2023 được tổ chức vào tháng 5 tới đây. Sở hữu chiều cao 170cm cùng gương mặt sắc sảo, khả năng hùng biện tốt và tư duy hiện đại, Mai Phương được nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại Miss World 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương từng tuyệt vọng vì gặp nhiều biến cố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO