Hoa hậu Ngọc Hân làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023

Đoàn Xá 28/02/2023 16:19

Chiều 27/2, tại Gala Center (TP.HCM) đã diễn ra họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nhân khắp nước.

Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Ngọc Thành, Trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi cho biết: Hoa hậu Doanh nhân thời đại không chỉ là đấu trường nhan sắc mà còn là nơi để tuyên truyền, quảng bá về sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang đậm bản sắc doanh nhân Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Tại sự kiện, những cái tên ngồi vào ghế giám khảo quyền lực cũng được tiết lộ bao gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Thùy Dung. Trong đó, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Dù đã tham gia rất nhiều cuộc thi với vai trò Ban giám khảo (BGK) nhưng khi nhận lời mời từ BTC Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 ở vị trí tương tự thì Hân rất vui và hào hứng. Được đồng hành cùng tất cả chị em doanh nhân - những người phụ nữ không chỉ xinh đẹp lại còn tài giỏi là một trải nghiệm vô cùng mới mẽ và hấp dẫn đối với Hân”.

Hoa hậu Ngọc Hân tại buổi họp báo.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 do công ty Truyền hình Trực tuyến Việt Nam nắm bản quyền tổ chức, được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng UBND tỉnh Lâm Đồng. Hiện tại, Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 vẫn đang trong giai đoạn tuyển sinh. Các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao quý dần lộ diện và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Cũng theo BTC, cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa giảm bớt căng thẳng trong công việc thường ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ngọc Hân làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO