Hoa hậu Thanh Thủy diện đầm bó sát, 'đọ dáng' bên Á hậu Ngọc Hằng, Thùy Linh

Vân Vân 22/03/2023 19:00

Hoa hậu Thanh Thủy thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc khi "đọ dáng" cùng Á hậu Trịnh Thùy Linh và Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tại một sự kiện diễn ra tại TP HCM.

Hoa hậu Thanh Thủy gây chú ý khi xuất hiện bên Á hậu Trịnh Thùy Linh và Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tại sự kiện công bố phim điện ảnh "Hào quang rực rỡ - The King" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 chọn phong cách gợi cảm, khoe vóc dáng thon thả trên thảm đỏ sau vài tháng đăng quang.

Hoa hậu Thanh Thủy (giữa) "đọ dáng" cùng Á hậu Trịnh Thùy Linh (ngoài cùng bên phải) và Á hậu Ngọc Hằng (bên trái).
Xuất hiện tại thảm đỏ sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Thanh Thủy khiến khán giả trầm trồ với chiếc váy ngắn ôm body khoe trọn bờ vai thanh mảnh, vòng 1 đầy đặn cùng với đôi chân thon dài.
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã có nhiều thay đổi đáng khen từ nhan sắc để phong cách thời trang và kỹ năng catwalk để lại nhiều ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ sắc đẹp.
Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Thủy lựa chọn phong cách này thay cho trang phục nữ tính, thanh lịch hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.
Trong lần xuất hiện này, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng chọn váy đen cắt xẻ ở eo khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cô gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào.
Sau khi đăng quang, Ngọc Hằng tích cực chia sẻ về tài năng âm nhạc, cover của mình, bên cạnh đó là những bí kíp về việc ăn chay, sống xanh. Mới đây, người đẹp cũng vừa thử sức với vai trò MC và được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển công việc này trong tương lai.
Sánh bước bên Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Trịnh Thùy Linh cũng cho thấy sự biến hóa đa dạng của mình. Cô chọn chiếc váy cắt xẻ giúp tôn chân dài và vòng eo thon gọn.
Người đẹp cao 1,72m, số đo ba vòng 87-58-95. Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào, Trịnh Thùy Linh còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Cô đang là sinh viên của Trường đại học Kinh tế Quốc dân.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam rất phấn khích và vinh dự khi nhận được lời mời tham gia sự kiện quan trọng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trước sự kiện này, các nàng hậu đã dành nhiều thời gian để chọn lựa trang phục và trang điểm phù hợp với yêu cầu của sự kiện. Top 3 đã lựa chọn trang phục màu đen sang trọng với các chi tiết cắt xẻ độc đáo, tôn lên những đường cong đẹp trên cơ thể.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thanh Thủy diện đầm bó sát, 'đọ dáng' bên Á hậu Ngọc Hằng, Thùy Linh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO