Hoa Hậu Thanh Thủy và Đoàn Thiên Ân chia sẻ về chuyện từng bị chế giễu

Thảo Vy 22/05/2023 14:28

Hoa Hậu Thanh Thủy và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ về chuyện từng bị chê bai, miệt thị khi tham gia diễn đàn cho học sinh tại trường THPT thuộc TP Vinh, tỉnh Nghệ An cùng Á hậu Trịnh Thùy Linh, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, diễn viên Quang Anh, Bảo Hân.

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Trịnh Thùy Linh, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy có mặt tại sự kiện.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy, Trịnh Thùy Linh, Lê Nguyễn Ngọc Hằng cùng Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân xuất hiện với thần thái rạng rỡ cùng trang phục thanh lịch khi tham dự chương trình tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (TP Vinh, Nghệ An).

Với chủ đề Phòng chống bạo lực học đường, diễn đàn "Điều em muốn nói" mở ra nhiều câu chuyện xoay quanh các nàng hậu cùng chủ đề bạo lực học đường.

Thanh Thủy chia sẻ về chuyện từng bị chế giễu.

Trong diễn đàn này, Hoa hậu Thanh Thủy và Thiên Ân đã chia sẻ lại những kỷ niệm buồn vì từng phải đón nhận lời chê bai, miệt thị từ bạn bè và mọi người xung quanh thời đi học và ngay cả cho đến khi đã đăng quang Hoa hậu.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy gợi lại ký ức buồn vì bị bạn bè chê bai. Thanh Thủy từng tạo cho mình vỏ bọc và sống khép kín hơn sau khi bị chế giễu vì không thể hoàn thành tiết mục văn nghệ trước toàn trường.

Ngoài ra, Thanh Thủy đã chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra nhiều lời khuyên cho các bạn học sinh trong những trường hợp cấp bách nhất được bảo vệ. Cô cũng mong các em học sinh mở lòng chia sẻ với thầy cô, bạn bè, người thân để được hỗ trợ về tâm lý.

Thanh Thủy cho biết bước ngoặt lớn nhất giúp cô vượt qua khỏi vùng an toàn của bản thân chính là tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trong khi đó, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng chia sẻ bản thân từng phải chịu những lời dèm pha, chê bai, so sánh về ngoại hình.

Trong diễn đàn, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân cũng chia sẻ bản thân từng phải chịu những lời dèm pha, chê bai, so sánh về ngoại hình. Thiên Ân cảm nhận rằng đó như những mũi giáo “xuyên thấu trái tim”.

“Khi không còn lựa chọn nào khác mình chỉ còn điều duy nhất là mạnh mẽ” - nàng hậu nói. Cô cam kết là người truyền động lực cho tất cả các bạn trẻ từng bị kỳ thị, bị chịu “bạo lực trắng”.

“Các bạn đừng rời bỏ thế gian này vì bất cứ lý do gì. Gia đình luôn là nơi vun vén, bảo bọc các bạn. Việc chúng ta làm là vươn lên trải nghiệm bài học để trưởng thành hơn. Còn ba mẹ, gia đình thầy cô, còn nhiều người dang rộng vòng tay” - cô chia sẻ thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa Hậu Thanh Thủy và Đoàn Thiên Ân chia sẻ về chuyện từng bị chế giễu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO