Hoa hậu Thùy Tiên làm điều ý nghĩa sau kết thúc nhiệm kỳ

Vân Vân 28/10/2022 08:06

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ rực rỡ tại đêm Chung kết Miss Grand International 2022, Hoa hậu Thùy Tiên thực hiện chuyến đi thiện nguyện đến mái ấm dành cho trẻ mồ côi tại Jakarta, Indonesia.

Tại đêm chung kết Miss Grand International 2022, Hoa hậu Thuỳ Tiên có phần final walk xúc động và lấy đi nhiều nước mắt của người hâm mộ. Cô đã có một nhiệm kỳ vẻ vang với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Vừa kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên đã lên đường làm từ thiện.

Chỉ ngay sáng hôm sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Thùy Tiên đã lên đường thực hiện hoạt động thiện nguyện đầu tiên của mình. Nàng hậu chọn điểm đến là mái ấm dành cho trẻ mồ côi tại Jakarta, Indonesia để thực hiện chuyến đi lần này.

Trên trang cá nhân, nàng hậu sinh năm 1998 chia sẻ cảm nhận về chuyến đi: “Với những món quà, nhu yếu phẩm mà đoàn mang đến, Tiên mong sẽ giúp trung tâm có điều kiện tốt hơn trong việc chăm sóc các em trưởng thành. Hy vọng niềm vui và sự hạnh phúc sẽ luôn bên các em mỗi ngày”. Dù kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn luôn mong muốn bản thân có thể tiếp tục mang những điều tốt đẹp hơn đến với cộng đồng.

Điểm đến lần này của cô là Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, kém may mắn trong cuộc sống.

Tại Jakarta, Hoa hậu Thuỳ Tiên đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, kém may mắn trong cuộc sống. Trong trang phục giản dị, Hoa hậu Thuỳ Tiên trao những phần quà và nhu yếu phẩm, nhằm tiếp sức, tạo thêm động lực để mái ấm có thể duy trì hoạt động, là một nơi ấm áp mà các em nhỏ có thể sống và phát triển.

Thùy Tiên là một trong những nàng hậu tích cực hoạt động thiện nguyện nhất trong suốt nhiệm kỳ của mình. Không những tổ chức các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa tấm lòng tử tế, nhân ái trong nước mà nàng hậu còn tổ chức tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy tự hào và hài lòng về cô nàng.

Trong suốt nhiệm kỳ, Thùy Tiên tích cực hoạt động từ thiện, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh những dự án thiện nguyện, Thùy Tiên còn ghi dấu ấn trong lòng các bạn trẻ khi thực hiện dự án truyền cảm hứng mang tên STEPbyTien, với mong muốn mang lại những suy nghĩ tích cực, lối sống lạc quan và tạo cơ hội cho các bạn trẻ được nói lên những bâng khuâng, e dè trước những thử thách trên con đường trưởng thành của mình.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành cái tên được đông đảo fan hâm mộ yêu thích không chỉ bởi vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi tấm lòng nhân ái. Nàng hậu tích cực xây dựng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa không chỉ trong nước lẫn quốc tế. Gần 1 năm trong nhiệm kỳ của mình, Thùy Tiên đã giúp đỡ được rất nhiều cho cộng đồng, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nàng hậu cho biết, sắp tới sẽ trở về Việt Nam và hoàn thành những dự định thiện nguyện còn dang dở tại đây, thực hiện tiếp những dự án cộng đồng mà mình đang ấp ủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thùy Tiên làm điều ý nghĩa sau kết thúc nhiệm kỳ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO