Hoa hậu Thùy Tiên sang Angola nghiệm thu giếng nước sạch tặng người dân

Vân Vân 12/07/2022 10:06

Sau chuỗi dự án truyền cảm hứng mang tên "Step by Tien", mới đây Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục sang nước ngoài thực hiện các dự án nhân ái khác. Trong đó, nổi bật nhất là hoạt động mang nước sạch tặng 5.000 người dân nghèo ở Angola.

Sau khi trở về từ cuộc thi “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021”, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bắt đầu các hoạt động thiện nguyện ở trong nước. Sau chuỗi dự án truyền cảm hứng mang tên "Step by Tien", mới đây Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục sang nước ngoài thực hiện các dự án nhân ái khác.

Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục hành trình thực hiện các dự án nhân ái.

Điểm đến lần này là Angola. Đến với mảnh đất này, Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng với chàng Youtuber Quang Linh xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola, cung cấp đủ nước sạch cho gần 5.000 người dân.

Thùy Tiên có mặt tại huyện Huambo để nghiệm thu, bàn giao, cũng như khai trương các giếng nước sạch.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nàng Hậu cho biết mình đang có mặt tại huyện Huambo để nghiệm thu, bàn giao, cũng như khai trương các giếng nước sạch cho người dân trên bản. Đặc biệt, 2 giếng nước sạch này đều được thực hiện hoàn toàn bằng sức lao động của người Việt.

Thùy Tiên bày tỏ: “Một chuyến đi với những tâm tư kế hoạch kéo dài suốt nhiều tháng. Thậm chí Tiên còn không nghĩ rằng mình sẽ chuẩn bị kịp mọi thứ để đặt chân được đến vùng đất này như dự kiến. Ngày hôm nay đứng trước những giếng nước sạch mà mình đã gửi tặng cho người dân ở bản Zamba, cảm xúc thật sự khó tả! Và hơn hết là niềm vui sướng vì hơn 300 hộ dân nơi đây sẽ có nước sạch để sử dụng trong thời gian tới.

Biển treo đánh dấu khu vực có giếng nước của Hoa hậu Hòa Bình quốc tế tặng người dân Angola.

Đi đến nhiều nơi, Tiên biết được rằng mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa, để có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Để cho “Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế” không chỉ đơn giản là một danh xưng, đó còn là trọng trách, là sứ mệnh".

Thùy Tiên phát bánh kẹo cho các em nhỏ sinh sống tại Angola.

Để tạo thêm phần ý nghĩa cho hành trình, ở mỗi giếng nước Thùy Tiên trồng một cây cam. Bởi theo nàng Hậu, tại vùng đất sa mạc vốn khô cằn, cam được xem là loại cây vô cùng quý hiếm. Bên cạnh đó, tại khu vực giếng nước cũng sẽ được treo bảng Hoa hậu Thuỳ Tiên trao tặng như một cách để ghi dấu hình ảnh người đẹp Việt tại quốc gia châu Phi xa xôi.

Được biết, những ngày kế tiếp nàng Hậu sẽ đi thăm bản nông nghiệp, nhà tình thương, nhà bảy màu... cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Cô đặc biệt dành sự quan tâm đến các em nhỏ đang sinh sống tại đây.

Có thể thấy, hành trình thiện nguyện lần này của Thuỳ Tiên tại Angola, không đơn thuần là để thực hiện nhiệm vụ hay trách nhiệm của một Hoa hậu Hoà bình Thế giới mà còn xuất phát từ tình cảm, lòng yêu thương. Qua đó, cô nàng còn mang cả hình ảnh, các giá trị tốt đẹp của người Việt ra thế giới.

Hình ảnh Thùy Tiên cùng Vlogger Quang Linh làm xây giếng tặng 5.000 người dân Angola.

Bên cạnh việc gây chú ý bởi vẻ ngoài giản dị và thân thiện, khoảnh khắc Miss Grand International 2021 hội ngộ Vlogger Quang Linh và trêu đùa lẫn nhau cũng khiến fan thích thú, tích cực “đẩy thuyền”.

Trên một vài diễn đàn sắc đẹp, người hâm mộ ủng hộ cho cặp đôi. Một số tài khoản bình luận: "Hai bạn đẹp đôi quá. Chúc các bạn luôn thành công, cống hiến hết mình với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết", "Xứng đôi quá cơ. Thuyền mà cập bến được thì tuyệt vời nhất", "Thành một đôi và về một nhà là cái kết đẹp nhất của hai em"…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thùy Tiên sang Angola nghiệm thu giếng nước sạch tặng người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO