Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Hằng nói gì khi bị réo tên vào ồn ào mua bán dâm?

Vân Vân 08/09/2022 13:12

Bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào chân dài “hạng A showbiz” bán dâm 15.000 USD, Hoa hậu Thùy Tiên và Thúy Hằng mới đây đã lên tiếng về vụ việc.

Lê Hoàng Long ( thời điểm bị bắt). Ảnh: TT.

Tối 7/9, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê tại Hải Phòng, cư trú tại TP HCM) để làm rõ hành vi “môi giới mại dâm”.

Qua điều tra, C02 xác định hai cô gái bán dâm tên T.H. và T.T. là hai người đẹp khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu. Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD (khoảng 360 triệu đồng) mỗi người, Long điều 2 người đẹp đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để mây mưa với khách, thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ bị réo gọi vào vụ việc.

Sau khi thông tin này được đăng tải, không ít người tò mò về danh tính hai người đẹp bị bắt vì hành vi bán dâm. Trong đó, một số tài khoản mạng xã hội cho rằng T.T. được cơ quan chức năng nhắc đến là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và T.H. là Hoa hậu Nông Thúy Hằng.

Trước những đồn đoán không có căn cứ từ cư dân mạng, mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Nông Thúy Hằng cũng đã có những động thái bảo vệ hình ảnh của mình.

Trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết Online trưa 8/9, đại diện đơn vị quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết, hiện đơn vị chưa thể trả lời trước những ồn ào liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên.

Người này cho hay, khi sự việc sáng tỏ, thông tin chính thức sẽ được công bố lên trang cá nhân của bà Phạm Kim Dung - CEO của công ty trực thuộc đơn vị quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Đơn vị quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang làm việc với luật sư để bảo vệ hình ảnh của Thùy Tiên.

Trong khi đó, trả lời báo chí sáng 9/8, bà Phạm Kim Dung thông tin, đơn vị đang làm việc với luật sư lập vi bằng những người phát ngôn sai sự thật để bảo vệ hình ảnh của Thùy Tiên sau khi bị "réo" tên trong vụ người đẹp bán dâm.

"Luật sư của công ty vẫn đang làm việc. Chúng tôi chưa thể chia sẻ gì thêm ở thời điểm này", bà Phạm Kim Dung nói.

Về phía hoa hậu Nông Thúy Hằng, cô cũng nhanh chóng phản hồi trước những đồn đoán của dân mạng về vụ việc “tú ông” môi giới bán dâm.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng khẳng định những suy đoán của cư dân mạng đang làm phiền trực tiếp đến cô.

Trước những bình luận kém duyên của một bộ phận cư dân mạng, Nông Thúy Hằng chia sẻ, bản thân không liên quan, không bị bắt như tin đồn của nhiều cư dân mạng đưa ra. Đồng thời, cô khẳng định những suy đoán của cư dân mạng đang làm phiền trực tiếp đến cô.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, An Giang), từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế.

Sau đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên tục “ghi điểm” trong mắt công chúng là một nàng Hậu thân thiện, xinh đẹp đầy tài năng. Trên trang cá nhân Facebook, cô cũng tích cực đăng tải những hình ảnh đầy năng lượng trên hành trình lan tỏa những dự án nhân ái của mình. Ngoại trừ việc từng vướng scandal xé giấy nợ sau đăng quang, Thùy Tiên trong mắt công chúng luôn là hình mẫu lý tưởng cho nhiều người học tập.

Còn Nông Thúy Hằng (24 tuổi, quê ở Hà Giang), cô vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2022. Sau đăng quang, người đẹp từng gây tranh cãi về đời tư và bị đồn "mua giải", quảng cáo "web đen" trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Hằng nói gì khi bị réo tên vào ồn ào mua bán dâm?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO