Hoa hậu Thùy Tiên truyền cảm hứng đến An Giang

Thảo Vy 21/05/2022 15:15

Lần đầu mang chuỗi workshop “STEPbyTIEN” về An Giang, Hoa hậu Thùy Tiên đã trao 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, cô ghi điểm nhờ sự giản dị, thân thiện.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Thuỳ Tiên khiến người hâm mộ vô cùng khâm phục khi đã trúng tuyển học bổng thạc sĩ tại một trong những ngôi trường danh giá tại Thuỵ Sĩ. Xứng danh đương kim Miss Grand International, nàng hậu đã quyết định thực hiện chuỗi workshop truyền cảm hứng mang tên “STEPbyTIEN”, lan toả những câu chuyện tích cực và động lực vượt lên khó khăn của chính bản thân mình đến các bạn trẻ.

Thùy Tiên diện áo bà ba xuất hiện tại An Giang.

Được biết, dự án sẽ diễn ra toàn quốc với mong muốn tiếp thêm ngọn lửa giúp cho các bạn trẻ vượt qua được giới hạn của chính mình. Nàng hậu đã nhanh chóng khởi đầu cho cuộc hành trình ngay tại trường THPT Châu Phong (An Giang) qua buổi talkshow mang tên “Sức mạnh tri thức”. Sự xuất hiện của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã thu hút hàng trăm bạn học sinh tham gia.

Nàng hậu thực hiện chuỗi workshop truyền cảm hứng mang tên “STEPbyTIEN”, lan toả những câu chuyện tích cực.

Không chỉ thế, chỉ ít giờ sau khi đăng tải hình ảnh check-in tại đây, đã có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên tại các trường trong khu vực là fan của nàng hậu thế hệ 4.0 cũng thể hiện mong muốn được gỡ trực tiếp và lắng nghe câu chuyện của nàng hậu tại trường.

Tạm gác phong cách gợi cảm với những bộ cánh lộng lẫy, Thùy Tiên hướng đến hình ảnh giản dị trong suốt hành trình thực hiện dự án của mình. Cô ưu tiên chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng, thậm chí còn diện áo bà ba khi về miền Tây. Sự thân thiện, tinh tế của nàng hậu ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Hoa hậu Thuỳ Tiên đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng dành tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua buổi workshop, Thùy Tiên đã có dịp trao đổi, lắng nghe và chia sẻ cũng như thấu hiểu những nỗi niềm, trăn trở của của tuổi trẻ khi đối mặt với sự trưởng thành. Nàng hậu sinh năm 1998 mong rằng mình sẽ là động lực, một ví dụ và là một tấm gương và có thể tự tin thể hiện và nói lên rằng tất cả mọi sự thành công đều bắt đầu từ những bước đi, dù chỉ là nhỏ nhất, khám phá những tiềm năng của chính bản thân mình.

Thùy Tiên giao lưu với các bạn học sinh.

Bên cạnh những câu chuyện của mình, Thùy Tiên cũng không quên thực hiện những công tác thiện nguyện trong chuyến hành trình truyền cảm hứng của mình. Hoa hậu Thuỳ Tiên đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng dành tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường và học sinh dân tộc Chăm tại THPT Châu Phong.

Có thể thấy, Thùy Tiên là một trong những nàng hậu hoạt động năng suất nhất trong suốt thời gian đương nhiệm. Trong gần một nửa nhiệm kỳ, cô nàng đã tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng, không chỉ trong mà còn ngoài nước.

Bên cạnh các hoạt động quảng bá cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, “STEPbyTIEN” sẽ là một trong những hoạt động chính của Hoa hậu Thùy Tiên trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thùy Tiên truyền cảm hứng đến An Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO