Hoa hậu Thùy Tiên và hành trình thiện nguyện 'xuyên biên giới'

Hoàng Vân 25/06/2022 19:00

Vừa tất bật với chuỗi dự án truyền cảm hứng, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục hành trình ra nước ngoài thực hiện dự án nhân ái, mang nước sạch đến với người dân Angola.

Hoa hậu Thùy Tiên trên hành trình thiện nguyện.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Thùy Tiên đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về dự án thiện nguyện của mình tại Châu Phi. Đây là một trong những đích đến đã luôn nằm trong kế hoạch thiện nguyện của Thùy Tiên, sau khi có một kế hoạch hoàn chỉnh, nàng hậu đã có những chia sẻ chân thành về dự án thiện nguyện.

Đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Hoa hậu Thùy Tiên mang trên vai trọng trách to lớn cùng niềm tin của khán giả trong nước và cả thế giới. Trong 6 tháng nhiệm kỳ vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên luôn tận dụng thời gian của mình để thực hiện những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Hoa hậu Thùy Tiên mang trên vai trọng trách to lớn cùng niềm tin của khán giả trong nước và cả thế giới.

Nàng hậu sinh năm 1998 đã không ngần ngại vượt ngàn cây số trao tặng sân chơi cho trẻ em miền núi Cao Bằng, trao tặng sân chơi cho trẻ em hiếu học tại Củ chi. Thêm vào đó, cô nàng còn đóng góp cho quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, nhận nuôi các trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid -19...

Tiếp nối hành trình thiện nguyện của mình tại Angola, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: “Tiên quyết định sẽ thực hiện xây 2 giếng nước sạch tặng cho Bản zamba, Bailundo, Huambo, Angola với mong muốn nâng cao đời sống cho tất cả các hộ dân đang sinh sống tại vùng đất này và hy vọng sẽ cung cấp đủ nước cho hơn 300 hộ dân sinh hoạt nơi đây”.

Tiếp nối những hành trình thiện nguyện, Hoa hậu Thùy Tiên mang nước sạch sang Angola.

Được biết, đây là vùng đất ngặt nghèo tại Châu Phi. Bản Zamba là vùng nông nghiệp nghèo, vì nguồn nước khan hiếm, thiếu để sinh hoạt nên việc cung cấp cho cây trồng càng khó hơn. Mật độ dân cư thưa thớt, người dân hầu hết không có điện sinh hoạt, không có nước sạch, hạn chế về điều kiện sống.

Từ bao đời nay, người dân nơi đây đã phải đối mặt với trình trạng cực kỳ thiếu nước để sinh hoạt, tắm giặt và thậm chí là để dùng cho việc ăn uống. Trẻ em cũng thiếu điều kiện để phát triển bình thường như các nước khác. Vì thế, Thùy Tiên hy vọng trong chuyến đi lần này, cô nàng sẽ giúp đỡ được cho người dân cũng như trẻ em tại Angola và nâng cao đời sống cho tất cả các hộ dân đang sinh sống vùng đất này.

Thùy Tiên ăn mặc giản dị, vui đùa cùng các em nhỏ.

Được biết, vào khoảng giữa tháng 7 năm nay, Thùy Tiên sẽ trực tiếp đến Angola để nghiệm thu giếng nước sạch, nàng hậu sẽ ghé thăm các hộ dân cũng như trẻ em tại Bản Zamba.

Kể từ lúc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cho đến thời điểm hiện tại, Thùy Tiên đã thực hiện rất nhiều dự án từ trong nước cho đến quốc tế. Đặc biệt trong chuyến Latin Tour, Thùy Tiên có cơ hội đến nhiều quốc gia tại Châu Mỹ, cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện tại nơi mà cô đặt chân đến.

Hoa hậu Thùy tiên không ngại “lăn xả” khiêng vác quà cho các gia đình khó khăn...

Trong các lần thiện nguyện, Hoa hậu Thùy tiên không ngại “lăn xả” khiêng vác quà cho các gia đình khó khăn và chơi đùa cùng trẻ em. Chính nét đẹp tự nhiên lẫn thái độ thân thiện đã giúp người đẹp Việt Nam ghi điểm trong mắt công chúng.

...và phát kẹo cho các em học sinh.

Chuyến thiện nguyện tại Angola lần này, không còn đơn thuần là nhiệm vụ của một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế mà còn là hình ảnh của con người Việt Nam với trái tim nhân hậu và tình yêu thương. Có thể nói, Thùy Tiên mang niềm tự hào của người con đất Việt đến với Angola, giúp cải thiện hình ảnh đất nước trong mắt bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, nàng hậu còn mong muốn đi đến nhiều quốc gia trên thế giới để giúp đỡ được nhiều hơn, lan tỏa tình yêu thương đến khắp nơi để thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu đồng thời hiện thực hóa lời nói của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thùy Tiên và hành trình thiện nguyện 'xuyên biên giới'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO