Hoa hậu Tiểu Vy tốt nghiệp đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

Vân Vân 31/10/2022 14:00

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức nhận bằng tốt nghiệp đại học (ĐH) ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM.

Tiểu Vy khoe khoảnh khắc tốt nghiệp đại học lên trang cá nhân.

Sau 4 năm theo đuổi con đường học tập, Hoa hậu Tiểu Vy đã tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Nàng Hậu đã hoàn thành chương trình học tại Khoa Quản trị kinh doanh của Chương trình Đào tạo liên kết giữa Trường Đại học Sunderland và Trường Sư phạm Kỹ thuật TP HCM.

Với lịch trình bận rộn, Tiểu Vy vẫn tích cực theo học và hoàn thành các chương trình của trường. Tại buổi lễ tốt nghiệp nàng Hậu đã đại diện cho các tân cử nhân để gửi những lời cảm ơn đến trường bằng tiếng Anh.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Tiểu Vy được nhiều người khen ngợi là nàng Hậu mộc mạc, gần gũi và có cả tính cách hài hước.

"Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, cuộc đời của Vy đã thay đổi ít nhiều. Với danh hiệu cao quý này, Vy được mọi người biết đến và yêu thương nhiều hơn. Đâu đó, Vy nhận thức được rằng, mình cũng là một thần tượng. 4 năm với cương vị Hoa hậu Việt Nam cũng là 4 năm thời sinh viên tươi đẹp. Nhìn lại, Vy thấy tự hào vì mình đã không bỏ cuộc. Cố gắng cho ước mơ của chính mình và cố gắng cho hình mẫu của một Hoa hậu Việt Nam", Tiểu Vy giãi bày.

Tại buổi lễ, Hoa hậu Tiểu Vy cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè vì đã luôn đồng hành cùng mình trên chặng đường dài tuổi trẻ. Hoa hậu Việt Nam 2018 hy vọng các bạn sẽ luôn giữ được những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian học ĐH để khi nhìn lại luôn tự hào vì đã là một phần của ngôi trường này.

Nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp của Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu với nhiều dự án nhân ái thiết thực, truyền cảm hứng. Song song với đó là hoàn thành con đường học tập của mình, ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi là nàng hậu tài sắc vẹn toàn, hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ hiện đại.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Ở thời điểm đó, cô gái quê Quảng Nam, 22 tuổi, có chiều cao 1,74 m và số đo ba vòng 84 - 63 - 90.

Nàng Hậu đại diện cho thế hệ sinh viên ra trường phát biểu trong lễ tốt nghiệp.

Tại thời điểm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Trường ĐH Sunderland (Anh quốc) và Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM.

Trước khi trở thành Tân sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM, nàng Hậu là học sinh của Trường THPT Vạn Hạnh (Q.10, TP HCM) từ năm lớp 11.

Năm lớp 10, Vy học tại Trường THPT Trần Quý Cáp (Hội An, Quảng Nam). Theo thông tin từ Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM, năm lớp 12, điểm trung bình học tập của cô đạt 8,2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Tiểu Vy tốt nghiệp đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO