Hỏa hoạn làm một người tử vong ở An Giang

C.M 07/12/2020 06:25

Chiều 6/12, Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến một người tử vong, một căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Trước đó, vào khoảng 22h40 phút ngày 5/12, người dân sống tại khu vực tổ 13, ấp Phú Quới, xã Phú Thành, huyện Phú Tân (An Giang) phát hiện khói lửa bốc lên từ ngôi nhà của ông Trần Văn Thu (63 tuổi) nên hô hoán và cùng nhau dập lửa; đồng thời điện thoại báo cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, dù đám cháy được phát hiện khá sớm nhưng do nhà làm bằng gỗ, mái tôn nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi hoàn toàn căn nhà.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng chức năng của địa phương đã được huy động đến hiện trường, cùng với người dân khẩn trương chữa cháy. Sau gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy mới được dập tắt. Lực lượng chức năng phát hiện một thi thể trong đám cháy, có khả năng là ông Trần Văn Thu, do thời điểm xảy ra cháy ông Thu đang ở nhà.

Trong sáng 6/12, lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Phú Tân và xã Phú Thành đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân số tiền 22 triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được ngành chức năng tích cực điều tra, xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỏa hoạn làm một người tử vong ở An Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO