Hỏa hoạn xảy ra tại công ty thiết bị điện

Đình Minh 05/07/2022 12:02

Sáng 5/7, một đám cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà 3 tầng thuộc Công ty thiết bị điện Hà Dương (TP Thanh Hóa), thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị.

2 xe chữa cháy có vòi phun nước cùng 1 xe thang chữa cháy được điều động tới hiện trường.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày hôm nay (5/7) tại căn nhà 3 tầng thuộc Công ty thiết bị điện Hà Dương (có địa chỉ tại số 155 đường Lê Hồng Phong, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa). Vị trí đám cháy cách trụ sở Công an tỉnh Thanh Hóa khoảng 100m.

Khói đen có mùi khét bao trùm toàn bộ căn nhà khiến việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, đám cháy phát ra từ tầng 3, nơi được quây kín bằng khung sắt dạng "chuồng cọp". Theo quan sát, tầng 1 căn nhà này bán hàng tạp hóa, tầng 2 và tầng 3 là nơi chứa các thiết bị điện. Do các đồ vật này dễ bắt lửa, đám cháy đã lan rộng, thiêu rụi nhiều đồ điện và gây mùi khét độc hại.

Tầng 3 của căn nhà được rào kín bằng khung sắt, khó tiếp cận, do đó, lực lượng chức năng phải dùng thiết bị chuyên dụng để dập lửa.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC và CHCN cùng 2 xe chữa cháy và 1 xe thang đã được điều động tới hiện trường.

Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được dập tắt. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi nhiều thiết bị điện có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Khu vực xung quanh đám cháy được rào kín để hạn chế người qua lại.

Một số người dân sống gần căn nhà 3 tầng xảy ra hỏa hoạn cho biết, nguyên nhân dẫn tới vụ cháy có thể do chập điện. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ,

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỏa hoạn xảy ra tại công ty thiết bị điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO