Hòa Minzy bật khóc trong tay Đức Phúc, thừa nhận bất ổn về sức khỏe và tâm lý

Vân Vân 17/03/2023 17:48

Trong tập 14 chương trình “Biển của hy vọng”, Hòa Minzy khiến khán giả xót xa khi bật khóc trong tay Đức Phúc, thừa nhận bất ổn về sức khỏe và tâm lý.

Hòa Minzy bật khóc trong vòng tay Đức Phúc, thừa nhận bất ổn về sức khỏe.

Trong chương trình “Biển của hy vọng” tập 14 - cũng là tập kết thúc chuỗi chương trình quay tại Phú Yên, Hòa Minzy đã bật khóc nức nở trút nỗi lòng. Nữ ca sĩ chia sẻ, dù chương trình mang thông điệp “chữa lành”, nhưng cô lại không thể tự “chữa lành” cho chính mình.

“Em chưa bao giờ gặp phải một tình trạng như thế này trong cuộc đời. Em bỗng trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc. Tham gia đợt này em thấy em đang làm trì trệ rất nhiều công việc của ê kíp. Em cảm thấy mình không xứng đáng với vị trí của dàn cast chính, thực sự em cũng đã cố gắng rất nhiều cho hành trình này. Em rất xin lỗi nếu hành trình tiếp theo em không thể tham gia được cùng mọi người”, Hoà Minzy trải lòng.

Hòa Minzy cho biết thêm, có lẽ thời gian vừa qua cô lao đầu vào công việc quá nhiều, làm việc đến mức quá tải và cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại.

Hòa Minzy cho biết thêm, có lẽ thời gian vừa qua cô lao đầu vào công việc quá nhiều, làm việc đến mức quá tải và cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại. Cô đã cố gắng để mang lại sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người. Nhưng có thể tâm lý bên trong của cô đã đọng lại một thứ gì đó, để đến bây giờ cơ thể, tâm trí, trái tim và cảm xúc của bản thân đều phản ứng lại.

“Em tham gia đợt này làm trì trệ công việc của ê kíp rất nhiều. Xin lỗi những người em khi đã có hành động, lời nói chưa được tốt. Thật ra em là người chịu đựng rất giỏi nhưng đến bây giờ nó bộc phát ra và không thể kiềm chế được. Để tâm sự được điều này em đã suy nghĩ rất nhiều. Vì bản thân mình là người chữa lành cho khán giả nhưng lại không chữa được cho chính mình”, cô nói.

Sau ly hôn thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy thoải mái đăng tải khoảnh khắc bên con lên trang cá nhân Facebook. Ảnh: FBNV.

Cách đây 1 năm (tháng 2/2022), Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải đồng loạt xác nhận đã chia tay sau nửa thập kỷ gắn bó. Sau tan vỡ, nữ ca sĩ nhận trách nhiệm làm mẹ đơn thân để chăm sóc cậu con trai nhỏ. Thời điểm này, cô cũng đang tham gia quay chuỗi chương trình “Biển của hy vọng”. Theo tiết lộ từ ê kíp, mặc dù gặp biến cố nhưng Hòa Minzy luôn vui vẻ, giữ nét duyên dáng để không ảnh hưởng đến công việc.

Sau cú sốc về chuyện tình cảm, Hòa Minzy nhanh chóng lấy lại tinh thần và trở thành một trong những bà mẹ đơn thân đáng ngưỡng mộ của Vbiz. Dù bận rộn với nhiều dự án riêng, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian để chăm sóc con trọn vẹn nhất. Cô cũng không ngại công khai nhiều khoảnh khắc vui vẻ cùng con lên trang cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Minzy bật khóc trong tay Đức Phúc, thừa nhận bất ổn về sức khỏe và tâm lý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO