Hòa Minzy kể 'chưa đăng ký kết hôn', Minh Hải đáp trả đầy yêu thương

Mây My 19/02/2022 20:47

Sau khi Hòa Minzy lên tiếng việc chia tay chồng thiếu gia Minh Hải khi chưa đăng ký kết hôn, hành động của Minh Hải sau đấy khiến người hâm mộ nức lòng.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hòa Minzy và bạn trai "thiếu gia" chia tay bởi trong nhiều tháng, cả hai không tương tác trên mạng xã hội. Thêm vào đó, việc không nhắc gì về nhau trong dịp Valentine càng khiến dân tình có thêm cơ sở để tin tưởng.

Hòa Minzy và Minh Hải từng là cặp đôi đẹp của Showbiz Việt.

Chiều 19/2, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận thông tin. Theo đó, nữ ca sĩ và bạn trai cũ đã có 5 năm bên nhau, cả hai đã dành cho nhau tình cảm chân thật, họ cảm thấy hạnh phúc và khi chia tay không có gì để hối hận.

Cô cũng cho biết mình và bạn trai cũ sẽ cùng nhau chăm sóc bé Bo.

Nói về lý do chia tay, Hòa Minzy cho hay: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

Lời xác nhận chia tay của thiếu gia Minh Hải khiến người hâm mộ ấm lòng.

Đồng thời, giọng ca “Rời bỏ” khẳng định không phải chia tay vì yêu xa và cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này.

Về phía Minh Hải, ngay sau khi Hòa Minzy lên tiếng, anh cũng đã có động thái đầu tiên xác nhận câu chuyện, dòng trạng thái của anh khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

“Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc”, Minh Hải viết.

Hòa Minzy từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm trước khi đến với Minh Hải.

Trước khi xác nhận đường ai nấy đi, Hòa Minzy và Minh Hải từng là cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ, thậm chí chỉ chờ đến ngày họ chính thức tổ chức đám cưới.

Trước khi đến với Minh Hải, Hòa Minzy từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Nhưng khi yêu thiếu gia này, nữ ca sĩ được yêu chiều như công chúa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Minzy kể 'chưa đăng ký kết hôn', Minh Hải đáp trả đầy yêu thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO