Hòa Minzy khoe bụng rạn sau sinh 'quý tử' cho chồng đại gia

Thảo Vy 28/09/2021 20:12

Trong những ngày tháng mang bầu bé Bo, Hòa Minzy bị rạn bụng, nứt da, chảy máu, dù nữ ca sĩ dùng đủ loại thuốc nhưng tình trạng trên vẫn không chấm dứt.

Mang thai là hành trình hạnh phúc của hầu hết các bà mẹ. Hành trình ấy đã mang đến cho mẹ biết bao cảm xúc từ hồi hộp, lo lắng cho đến những phút giây được sống trong niềm vui, tiếng cười và niềm hạnh phúc ngập tràn.

Trong suốt thời gian mang thai, bên cạnh những cảm xúc ngọt ngào, mẹ bầu sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Rạn da là tình trạng mà hầu hết các mẹ bầu gặp phải. Nó gây mất thẩm mỹ và đôi khi ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mẹ.

Hòa Minzy khoe bụng rạn sau sinh "quý tử" cho chồng đại gia. Ảnh: FBNV.

Mới đây, ca sĩ Hòa Minzy đã công khai những bức hình rạn da vùng bụng sau sinh quý tử cho chồng đại gia khiến nhiều người thương cảm. Thông qua những bức hình, nữ ca sĩ mong phần nào sẽ truyền cảm hứng cho các mẹ bỉm sữa, tự tin hơn vào cơ thể: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm".

Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ công khai đăng tải những bức hình rạn bụng sau sinh. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, sau khi giọng ca Rời bỏ khoe vùng bụng dưới bị rạn. Chồng cô – Minh Hải đã chia sẻ loạt khoảnh khắc trên kèm lời động viên vợ: “Không sao, vẫn đẹp, bố vẫn rất yêu” khiến dân mạng được phen xốn xang bởi tình cảm của 2 vợ chồng.

Sau sinh 2 tháng nhưng tình trạng rạn bụng của Hòa Minzy vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Ảnh: FBNV.

Vợ chồng Hoà Minzy có con trai đầu lòng được gần 2 tuổi. Em bé rất bụ bẫm, đáng yêu và giống hệt bố. Doanh nhân Minh Hải biết ơn Hoà Minzy vì cô đã sinh cho anh một thiên thần và hiện là bà mẹ tuyệt vời, nuôi con giỏi, dạy con ngoan. 'Mong rằng hai vợ chồng mình sẽ luôn biết nhẫn nhịn, yêu thương nhau như bây giờ vợ nhé', ông xã nhắn gửi tới nữ ca sĩ.

Thế nhưng, theo nữ ca sĩ, bé Bo là tài sản quý giá nhất sau hành trình mang bầu nhiều cảm xúc. Ảnh: FBNV

Qua những lời doanh nhân Minh Hải nhắn gửi vợ con trong những ngày tháng xa nhà, có thể thấy anh là một người chồng tâm lý và tình yêu mà anh dành cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Điều thiêng liêng nhất của một người phụ nữ là được làm mẹ và hạnh phúc hơn nữa khi có một người "đầu ấp tay gối" yêu thương và chia sẻ với vợ như thế này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Minzy khoe bụng rạn sau sinh 'quý tử' cho chồng đại gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO