Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm gắn bó

Mây My 19/02/2022 14:33

Hòa Minzy cho biết cô và bạn trai Minh Hải kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Hai người sẽ cùng nhau chăm sóc con trai sau chia tay.

Ngày 19/2, Hòa Minzy lên tiếng chính thức về thông tin chia tay doanh nhân Minh Hải. Cô cho biết dù mối quan hệ kết thúc, cả hai sẽ cùng chăm sóc con trai Bo.

“Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống ko có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố”, nữ ca sĩ viết.

Hòa Minzy lên tiếng chính thức về thông tin chia tay doanh nhân Minh Hải.

Trước đó vào năm 2017, Hòa Minzy chính thức công khai hẹn hò "thiếu gia" Minh Hải. Được biết, Minh Hải không hoạt động trong giới giải trí. Anh chàng là con trai cưng của một gia đình giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc quyền quản lý của gia đình.

Hai năm sau, Hòa Minzy và Minh Hải làm rộ tin đã bí mật kết hôn vì liên tục xưng hô với nhau là vợ chồng trên MXH. Thậm chí, cả hai còn công khai đang sống chung nhà.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi liên tục tặng nhau đồ hiệu. Hòa Minzy từng chia sẻ cô muốn độc lập chuyện tài chính nên rất minh bạch tiền bạc với Minh Hải.

Kể từ lúc công khai với bạn trai thiếu gia giàu có, sự nghiệp lẫn cuộc sống của Hòa Minzy ngày càng thăng hoa.

Cách đây 1 năm, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc ngồi trên chiếc xế hộp màu hồng, trông vô cùng sang trọng.

Dù mối quan hệ kết thúc, cả hai sẽ cùng chăm sóc con trai - Bo.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện tin đồn cô đã chia tay bạn trai thiếu gia. Theo đó, "thiếu gia" sang Australia phát triển sự nghiệp còn nữ ca sĩ ở nhà chăm con trai. Loạt dẫn chứng được đưa ra cũng khiến nhiều người phải nghi vấn.

Các bằng chứng được dân mạng chỉ ra như vài tháng gần đây, Hòa Minzy không hề nhắc đến bạn trai trên trang cá nhân của mình. Hai người gần như không hề có bất cứ tương tác nào, kể cả bình luận.

Thông tin cả 2 đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm gắn bó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO