Hòa nhạc Jazz đặc biệt cùng nghệ sĩ piano nổi tiếng Nhật Bản

Hà My 29/01/2018 07:30

Vào lúc 20h ngày 1 và 2/2 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Hòa nhạc Jazz đặc biệt cùng nghệ sĩ piano Nhật Yamashita Yosuke.

Hòa nhạc Jazz đặc biệt cùng nghệ sĩ piano nổi tiếng Nhật Bản

Nghệ sĩ Yamashita Yosuke sinh năm 1942 thường xuyên biểu diễn trên các sân khấu quốc tế, đặc biệt là các liên hoan nhạc jazz nổi tiếng. Ông được giới phê bình âm nhạc thế giới đánh giá cao với phong cách chơi piano độc đáo, đồng thời là người có đóng góp lớn cho nền nhạc jazz đương đại của Nhật Bản.

Ông từng được Chính phủ Nhật Bản trao tặng “Huy chương dải băng tím” do những cống hiến về nghệ thuật. Buổi hòa nhạc còn có sự tham dự của nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Yamashita Yosuke, nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh và Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam.

Buổi hòa nhạc Jazz hứa hẹn mang đến khán thính giả một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc với các bản nhạc cổ điển nổi tiếng như Musical “Candide” Overture của Leonard Bernstein (1948-1990); một chùm jazz: Jazz pizzicato, Waltzing cat của Leroy Anderson (1908-1975) được sáng tác vào những năm 1938 - 1939…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa nhạc Jazz đặc biệt cùng nghệ sĩ piano nổi tiếng Nhật Bản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO