Hoài Linh 'chuyển giới' trong dự án điện ảnh 'Mến gái miền Tây'

Mây My 20/01/2022 19:00

NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong trailer phim “Mến gái miền Tây” với tạo hình người chuyển giới, búi tóc, mặc áo bà ba.

Sau hơn nửa năm vướng scandal, Hoài Linh trở lại điện ảnh với vai phụ trong “Mến gái miền Tây”. Nhân vật của anh chưa được tiết lộ lý lịch nhưng mang dáng vẻ dung dị, tử tế, là người cưu mang nhân vật chính do Võ Đăng Khoa đóng.

Hoài Linh "chuyển giới" trong dự án điện ảnh "Mến gái miền Tây".

“Mến gái miền Tây” nối tiếp câu chuyện trong "Ghe bẹo ghẹo ai"- web drama ăn khách làm nên tên tuổi diễn viên Võ Đăng Khoa. Câu chuyện phim diễn ra sau web drama 12 năm, khi cuộc sống vợ chồng êm đềm của Mến (Võ Đăng Khoa) - Nhớ (Hoàng Nguyên) đứng bên bờ vực đổ vỡ bởi Nhớ không chấp nhận giới tính của vợ và đem lòng yêu người khác.

Đại Nghĩa cũng góp mặt trong dự án với tạo hình giả gái gây cười.

Bên cạnh nghệ sĩ Hoài Linh, bộ phim còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Đại Nghĩa, Lê Giang, Huỳnh Lập, Kim Xuân... Trong đó, Đại Nghĩa gây thiện cảm lẫn tiếng cười nhờ tạo hình giả gái đáng yêu. Các “cây” hài trẻ tuổi có: Ngọc Phước, Huỳnh Lập, Anh Tú đều là những nhân tố đáng chờ đợi trong phim.

Đáng chú ý, nơi làng quê ấy có gánh Hương Mùa Thu - nơi nhiều người trong cộng đồng LGBT tìm về, khát khao sống thật cùng bản thân. Sau ánh đèn màu, lồng cầu quay, lời kêu số là ước mơ về hạnh phúc, mái ấm của những người lao động. Lấy bối cảnh sông nước ở miền Tây với những gánh lô tô, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phân cảnh ly kỳ, hấp dẫn.

Dự kiến, bộ phim sẽ ra rạp phục vụ khán giả từ ngày 4/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoài Linh 'chuyển giới' trong dự án điện ảnh 'Mến gái miền Tây'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO