Hoài Linh quay lại sân khấu hải ngoại?

Mây My 14/02/2022 07:00

Sau thời gian dài ở ẩn, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh chuẩn bị xuất ngoại tham gia chương trình gây “chấn động” người hâm mộ.

Hoài Linh sẽ quay trở lại sân khấu hải ngoại cùng với Xuân Quỳnh.

Mới đây, trên Fanpage của Trung tâm Thúy Nga - Paris By Night (một trung tâm giải trí của sao Việt ở hải ngoại) gây chú ý khi đăng tải hình Hoài Linh, Như Quỳnh tham gia một sản phẩm có tên "Niềm vui cuối tuần" trong thời gian tới.

Thông tin này khiến cư dân mạng nảy ra nhiều luồng ý kiến, một số người cho rằng, nam nghệ sĩ chuẩn bị xuất ngoại tham gia chương trình. Theo porter đăng tải, Hoài Linh sẽ kết hợp cùng với Như Quỳnh. Một số khán giả bày tỏ rõ niềm vui mừng, chờ mong sự xuất hiện trở lại của anh.

Thông tin nam nghệ sĩ "xuất ngoại" được nhiều người ủng hộ.

Trước đó, sau khi được minh oan liên quan đến scandal từ thiện, Hoài Linh đã xuất hiện cùng Việt Hương tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam. Với lần trở lại đầu tiên, Hoài Linh đạt giải vàng cho vai ông Tài - chủ xóm trọ nghèo. Nhân vật của anh mang tạo hình bình dân với mũ beret, dép lê...

Tiếp sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ góp mặt trong trailer phim điện ảnh "Mến gái miền Tây", đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng với vai diễn giả gái từng làm nên tên tuổi anh.

Thông tin nghệ sĩ sẽ xuất hiện cùng Như Quỳnh tại sân khấu hải ngoại nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan ruột và bạn bè đồng nghiệp. "Mong chờ sự trở lại của anh trên sân khấu", "Vẫn thích nghệ sĩ Hoài Linh trên sân khấu diễn hài", "Tuyệt vời quá"... là những bình luận của khán giả khi nhìn thấy hình ảnh của anh trên porter của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoài Linh quay lại sân khấu hải ngoại?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO