Hoàng Thùy Linh đi tìm cảm giác yêu như thuở 18

Thảo Vy 21/02/2022 13:30

Thông qua MV "See tình" vừa ra mắt, ca sĩ Hoàng Thùy Linh mong muốn tìm lại cảm giác yêu hồn nhiên như thuở 18.

Tối 20/2, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV “See Tình”, một sản phẩm đạo diễn bởi "bàn tay vàng" Kawaii Tuấn Anh, phần âm nhạc tiếp tục được thực hiện bởi team producer DTAP.

Được xây dựng trên nền tảng những cảm xúc giản dị và tự nhiên nhất của tình yêu, MV “See Tình” xoay quanh câu chuyện dễ thương của cô tiên cá trót mê đắm chàng trai chài lưới, từ đó khắc họa vẻ đẹp độc, lạ của miền Tây sông nước khiến người xem mê đắm.

Hoàng Thùy Linh ra mắt MV "See tình" vào tối 20/2.

Hoàng Thùy Linh cho biết, “See Tình” chính là single thứ hai, sau đĩa đơn mở đầu “Gieo Quẻ”, mở màn cho album phòng thu vol.4 của nữ ca sĩ được đông đảo người hâm mộ trông đợi.

“Ca khúc "See tình" khiến tôi nhớ lại độ tuổi 16-18, và tự hỏi tại sao bản thân đã không giữ lại những gì hồn nhiên nhất vào thời điểm đó. Những biến cố gặp phải ở giai đoạn đầu sự nghiệp đã khiến tôi đánh mất cảm giác ấy và qua sản phẩm lần này, tôi muốn được trở lại và được yêu hồn nhiên như tuổi 18”, Thùy Linh bộc bạch.

Hoàng Thùy Linh đi tìm cảm giác yêu như thủa 18.

Đạo diễn của MV See tình - Kawaii Tuấn Anh cho hay anh và êkip lựa chọn bối cảnh miền Tây với cảnh sắc giản dị, chân phương, phù hợp với ca từ của ca khúc do nhóm DTAP sáng tác.

"Nhưng miền Tây Nam Bộ được khai thác rất khác, cá tính, cách điệu như thủy cung, tiên cá (cá linh - một loài cá đặc sản ở miền Tây Nam Bộ) nằm dưới lòng sông Cửu Long, văn hóa chợ nổi Cần Thơ, rừng tràm Trà Sư... cùng đó là các trò chơi tuổi thơ của nhiều người cũng được đưa vào như chơi nhà chòi, đan lá dừa..." - Kawaii Tuấn Anh nhấn mạnh.

Ca khúc “See Tình” thiên về một bản dance pop vui nhộn với một chút âm hưởng retro.

Ca khúc “See Tình” thiên về một bản dance pop vui nhộn với một chút âm hưởng retro, phần điệp khúc mang một chút âm hưởng ngũ cung nhưng quả thật rất khác so với chất dân gian của Hoàng Thùy Linh trong album “Hoàng”. Phần âm nhạc của “See Tình” mang đến một thay đổi khá táo bạo của Hoàng Thùy Linh và team DTAP khi yếu tố dân gian đương.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Hoàng Thùy Linh khẳng định cô lúc nào cũng sống trong tình yêu: “Tôi luôn sống trong tình yêu và lúc nào cũng cảm nhận được tình yêu từ mọi người. Tôi may mắn khi quyết tâm làm việc gì thì luôn tìm được người có cùng chí hướng”.

hình ảnh miền Tây dưới con mắt của Hoàng Thuỳ Linh hiện lên đặc biệt qua giai điệu và ngôn từ.

Nếu trong đôi mắt của cô người cá, chàng trai bán chiếu như “tia cực hiếm xuyên ngay vào tim” thì hình ảnh miền Tây dưới con mắt của Hoàng Thuỳ Linh cũng đặc biệt với giai điệu và ngôn từ mỹ miều. Thuỷ cung của “See Tình” không phải ở biển mà ở sông. Các nàng tiên cá ở đó gồm có: cá linh, cá ba sa, cá lóc, hay ba khía... Rừng tràm vốn xanh mướt thì lại mang tông màu nóng. Những hàng dừa xập xình trong tiếng nhạc, sân phơi bánh tráng cũng có thể trở thành một sàn nhảy…

Mong muốn mang đến cảm xúc của người con gái khi yêu, Hoàng Thùy Linh cho rằng: "Những điều dí dỏm ấy cũng chính là tâm trạng của con người khi yêu: mọi thứ trở nên phi giới hạn. Miền Tây trong “See Tình” trẻ trung, cuốn hút, hiện đại, đang phát triển một cách hoàn hảo khi những nét văn hoá truyền thống được bảo tồn và biến hoá trong dòng chảy của thời đại 4.0".

Cô gái của “See Tình” cũng như Hoàng Thuỳ Linh trong những năm gần đây biết trân trọng và chấp nhận mọi thứ xảy ra trong cuộc sống. "Là người cũng nhiều lần phải nếm những cú lộn vòng của cảm xúc từ người khác hay cuộc đời dành cho, trải qua nhiều tính toán và chấp niệm trong cuộc sống, Linh hiểu được rằng hạnh phúc và cảm xúc sẽ đẹp nhất khi không toan tính.

Tình yêu cũng là một điều như thế. Khoảnh khắc khi ta nhìn thấy tình yêu, muốn yêu, muốn trở thành một phần của nó chính là lúc ta thấy mình thuần khiến nhất, quyết liệt nhất", Hoàng Thùy Linh bộc bạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thùy Linh đi tìm cảm giác yêu như thuở 18

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO