Hoàng Thùy Linh tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Mai Phương 03/01/2022 08:00

Trở lại thị trường âm nhạc sau 2 năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh đã mời rapper Đen Vâu thể hiện một đoạn rap trong MV 'Gieo quẻ'.

MV "Gieo quẻ" của Hoàng Thùy Linh.

Đen Vâu vào vai ông chủ một sạp rau 0 đồng, sẵn sàng giúp đỡ người dân trong đợt dịch Covid-19 năm 2021. Qua đó, anh thể hiện một đoạn rap, truyền tải lời động viện mọi người cùng lạc quan trước mọi khó khăn của cuộc sống.

Đen Vâu đã nhận lời Hoàng Thùy Linh ngay sau khi nhận được bản demo. Bên cạnh đó, anh còn có mặt đúng giờ, nhiệt tình phối hợp cùng êkíp hoàn thành sản phẩm. “Thật ra mời anh Đen không hề khó như mọi người đồn đại. Có lẽ nghệ sĩ chúng tôi luôn sẵn lòng với âm nhạc hay”, Hoàng Thùy Linh nói.

Rapper Đen Vâu vui vẻ hợp tác với Hoàng Thùy Linh trong dự án lần này. Ảnh: Ngoisao.net.

Ca khúc Gieo quẻ được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng, MV đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau hai năm tạm ngừng hoạt động nghệ thuật vì những khó khăn trong cuộc sống lẫn sức khỏe.

Ca khúc Gieo Quẻ sở hữu Giai điệu vui tươi, điệp khúc bắt tai hứa hẹn sẽ sớm trở thành bản hit của Vpop năm 2022. Thông qua MV này, Hoàng Thùy Linh cũng muốn góp một phần sức mạnh tinh thần cho cộng đồng dịp năm mới, như một lời động viên đến mọi người sau quãng thời gian khó khăn 2 năm vừa qua vì Covid-19.

“Tôi được truyền cảm hứng, học hỏi rất nhiều từ những lực lượng tiên phong vì cộng đồng, chuyện tình làng nghĩa xóm cho đến những đồng nghiệp làm nghề. Điều đó thôi thúc tôi muốn được tâm sự, chia sẻ với khán giả bằng âm nhạc như một lời động viên và cảm ơn”, Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong MV "Gieo quẻ". Ảnh: Ngoisao.net.

MV tái hiện những vất vả mà người dân đối diện trước dịch bệnh, giống như một đoạn đường đông đúc xe cộ bỗng dưng bị tắc vì một chiếc đèn đỏ vô cực. Không phải ai cũng dễ dàng thích nghi với những đổi thay nhưng khi chấp nhận, họ chung tay giúp đỡ lẫn nhau để tiếp tục cuộc sống.

Hoàng Thùy Linh truyền tải thông điệp qua lời bài hát: Tương lai là thứ không bao giờ lường trước được. Đi tìm điều tích cực để vui lên mà sống. Thì hướng nào cũng tốt, đường nào cũng thông.

Sự trở lại lần này sẽ mở đầu cho nhiều dự án mới của Hoàng Thùy Linh trong năm 2022. Ảnh: Ngoisao.net.

Nữ ca sĩ chọn phong tục gieo quẻ làm chủ đề chính thể hiện xuyên suốt sản phẩm. Quẻ cầu may đầu năm như một điềm lành. Nhờ vậy, người ta biết sửa đổi, tìm hướng đi đúng đắn cho tương lai. Vận mệnh là do chính mình nắm giữ, cô nói.

Gieo Quẻ ngay lập tức ngập tràn trong vô số những lời khen về việc kết hợp bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam với âm nhạc hiện đại, tạo nên một sản phẩm chỉn chu về âm nhạc lẫn phần hình ảnh. Các ý kiến cũng cho rằng kể từ Bánh Trôi Nước, trải qua Hoàng và giờ là Gieo Quẻ, Hoàng Thùy Linh đã tạo nên một bản sắc âm nhạc riêng biệt.

Không ít khán giả đã đồng cảm với thông điệp mà MV Gieo Quẻ truyền tải vào những ngày đầu năm mới 2022. Họ tìm thấy ở Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu nguồn năng lượng tươi mới, sự lạc quan và tích cực sau một năm 2021 nhiều "bế tắc" được ví như đám đông kẹt xe trong MV.

Hoàng Thùy Linh cho biết, MV Gieo quẻ sẽ mở đầu cho nhiều dự án mới của cô trong năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thùy Linh tái xuất sau 2 năm vắng bóng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO