Hoàng Thùy Linh thắng lớn tại Giải Cống hiến 2023

Thảo Vy 31/03/2023 11:20

Hoàng Thùy Linh thắng lớn khi nhận 3 giải thưởng ở các hạng mục: "Music video của năm", “Album của năm: Link” và “Nữ ca sĩ của năm”.

Hoàng Thùy Linh và nhạc sĩ Khắc Hưng lên nhận cúp Cống hiến.

Tối qua 30/3, tại Nhà hát TP HCM, Giải Cống hiến (do Báo Thể thao và Văn hóa - TTXVN khởi xướng và tổ chức) diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Năm nay, Ban Tổ chức mở rộng giải thưởng thành hai hệ thống giải: “Giải Cống hiến Âm nhạc” (9 hạng mục) và giải “Cống hiến Thể thao” (3 hạng mục).

Trong hệ thống giải Cống hiến - Âm nhạc, ca sĩ Hoàng Thùy Linh thắng lớn khi nhận 3 giải thưởng ở các hạng mục: Music video của năm: “Gieo quẻ” (sáng tác: Khắc Hưng; thể hiện: Hoàng Thùy Linh, Đen; đạo diễn: Nhu Đặng), “Album của năm: Link”, “Nữ ca sĩ của năm”.

Nữ ca sĩ ôm chầm lấy Thu Minh sau khi được gọi tên cho hạng mục "Album của năm".

Cũng trong lễ trao giải, Giải Nghệ sĩ mới của năm được trao cho Mono (với ca khúc "Waiting for you" do anh sáng tác, thể hiện), Nam ca sĩ của năm: Tùng Dương, Chương trình của năm: Tri âm (Mỹ Tâm), Nhà sản xuất của năm: DTAP, Nhạc sĩ của năm: Khắc Hưng, Bài hát của năm: “Bên trên tầng lầu” (Tăng Duy Tân).

Nữ ca sĩ nói suốt 15 năm qua, cô từng bước xây dựng phong cách âm nhạc riêng.

Khi được Thu Minh gọi tên cho hạng mục Album của năm, Hoàng Thùy Linh xúc động vừa ôm lấy Thu Minh, vừa khóc tại đêm trao giải. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi biết những thành công của tôi hôm nay không phải nhờ vào một mình tôi. Chúng ta cứ tin rằng hãy cố gắng thì bạn sẽ được đền đáp".

Nữ ca sĩ nói suốt 15 năm qua, cô đã sống bằng tinh thần mạnh mẽ để bảo vệ người mình yêu thương và từng bước xây dựng phong cách riêng trong âm nhạc. Trải qua nhiều khó khăn, cô trân trọng những giọt nước mắt của thành công.

KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG CỐNG HIẾN 2023

I. CỐNG HIẾN ÂM NHẠC

Nghệ sỹ mới của năm: MONO

Chương trình của năm: Tri âm

Nhà sản xuất của năm: DTAP

Bài hát của năm: Bên trên tầng lầu

Music Video của năm: Gieo quẻ (Hoàng Thuỳ Linh)

Album của năm: Link (Hoàng Thuỳ Linh)

Nhạc sỹ của năm: Khắc Hưng

Nữ ca sỹ của năm: Hoàng Thuỳ Linh

Nam ca sỹ của năm: Tùng Dương

II. CỐNG HIẾN THỂ THAO

Gương mặt thể thao của năm: Vận động viên Nguyễn Thị Oanh

Gương mặt trẻ thể thao của năm: Vận động viên Khuất Văn Khang

Chiến tích thể thao của năm: Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup 2023

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thùy Linh thắng lớn tại Giải Cống hiến 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO