Hoàng tử Harry liên hệ với hoàng gia Anh sau cuộc phỏng vấn gây ‘sốc’

17/03/2021 10:18

Hoàng tử Anh Harry được cho là đã nói chuyện với cha và anh trai sau cuộc phỏng vấn "kể hết" chuyện hoàng gia gây xôn xao dư luận.

Mối quan hệ giữa vợ chồng Hoàng tử Harry với hoàng gia Anh bắt đầu rạn nứt từ cuối năm 2019. Ảnh: Reuters.

Gayle King, người dẫn chương trình "This Morning" của đài CBS, hôm 16/3 cho biết cô đã nói chuyện với vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan cuối tuần và được biết Harry đã liên lạc với cha là Thái tử Charles và anh trai là Hoàng tử William sau cuộc phỏng vấn.

"Đúng vậy, Harry đã nói chuyện với cả anh trai và cha, các cuộc trò chuyện tuy không có kết quả, nhưng họ vui mừng vì ít nhất cuối cùng cũng có thể nói chuyện (với các thành viên hoàng gia)", ông King cho hay.

Thông tin trên được đưa ra không lâu sau khi Hoàng tử Harry và vợ Meghan gây xôn xao dư luận với cuộc phỏng vấn "kể hết" chuyện hoàng gia. Meghan cáo buộc hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc và rằng chính sức ép của cuộc sống hoàng gia và sự đối xử bất công của truyền thông khiến họ quyết định rút khỏi hoàng gia.

Hoàng gia Anh được cho là rất "đau buồn" và "sốc" với cuộc phỏng vấn của Harry và Meghan. Tuy vậy, Điện Buckingham đã ra thông cáo nói rằng sẽ xem xét các cáo buộc và giải quyết mọi việc một cách riêng tư, mặt khác khẳng định Harry, Meghan và con trai Archie vẫn luôn là thành viên yêu mến của hoàng gia.

Về phần mình, Hoàng tử William được cho là rất giận dữ với vợ chồng em trai, bác bỏ cáo buộc hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc. Hôm 11/3, Hoàng tử Harry cho biết vẫn chưa nói chuyện với em trai Harry.

"Tôi nghĩ điều khiến họ bực mình là hoàng gia tiếp tục muốn giải quyết mọi việc riêng tư. Đến giờ, chưa có ai trong gia đình hoàng gia nói chuyện với Meghan", người dẫn chương trình của CBS cho biết. Ông King cho biết thêm, họ đều muốn vượt qua chuyện này và gia đình trở lại như ban đầu bởi cuối cùng đó cũng là gia đình của Harry.

CBS là nhà đài đã mua bản quyền phát sóng cuộc phỏng vấn của Harry-Meghan với giá khoảng 8 triệu USD. Chương trình phỏng vấn kéo dài 2 giờ đồng hồ này đã thu hút hàng chục triệu người xem trên khắp thế giới và kéo theo những phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng Harry và Meghan phản bội hoàng gia, trong khi số khác nói vợ chồng họ can đảm nói lên những điều cấm kỵ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng tử Harry liên hệ với hoàng gia Anh sau cuộc phỏng vấn gây ‘sốc’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO