Học cặp đôi chị em Hương Giang - Đình Tú cách lên đồ trẻ trung, thời thượng

Thảo Vy 22/12/2021 10:00

Dù lớn hơn bạn trai đến 3 tuổi, thế nhưng Hương Giang vẫn được khen trẻ trung, thời thượng mỗi lần sánh vai cùng Đình Tú trong những hoạt động chung.

Đình Tú và Hương Giang là những diễn viên quen thuộc trên màn ảnh, họ từng kết hợp trong “Lặng yên dưới vực sâu” và "Cô gái nhà người ta”.
Chuyện tình 5 năm của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại công khai những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai trong cuộc sống đời thường.
Hương Giang sinh năm 1989, từng là Hoa khôi Sinh viên Hà Nội năm 2009. Trước khi đến với bạn trai kém tuổi, cô đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, có một con gái.
Dù lớn hơn Đình Tú thế nhưng Hương Giang vẫn được khen trẻ trung, thời thượng khi sáng đôi cùng anh trong các sự kiện.
Họ thường xuyên tay trong tay tại các sự kiện và cũng không ít lần làm mẫu cho các bộ sưu tập áo cưới, áo dài...
Cặp đôi chị em ghi điểm nhờ phong cách trẻ trung, thời thượng.
Hương Giang – Đình Tú thường xuyên mặc ton-sur-ton khi sánh đôi cùng nhau trong các hoạt động chung. Vì cùng hoạt động nghệ thuật nên cả hai luôn thông cảm, góp ý cho nhau, không ghen tuông khi thấy nửa kia của mình đóng cảnh tình cảm với bạn diễn.
: Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng Đình Tú và Hương Giang vẫn được khen đẹp đôi.
Họ thường xuyên phối đồ đôi, những outfit bắt mắt nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ vì vừa tôn lên vẻ đẹp trẻ trung lại vừa toát lên sự thanh lịch.
Nhận được sự ủng hộ của khán giả là vậy nhưng Hương Giang cũng phải đối mặt với nhiều áp lực khi yêu người ít tuổi hơn mình, nhất là khi cô từng đổ vỡ trong cuộc hôn nhân trước đó. Tuy nhiên, đó không phải rào cản với chuyện tình cảm của họ. Hương Giang hạnh phúc vì có Đình Tú đồng hành trong mọi việc. Hơn hết, anh còn rất yêu thương con gái của cô.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học cặp đôi chị em Hương Giang - Đình Tú cách lên đồ trẻ trung, thời thượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO