Học sinh khối tiểu học và mầm non được học trực tiếp tại trường ở Đăk Nông

Thùy Trang 25/03/2022 09:52

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Nông vừa có thông báo chính thức về việc học sinh khối tiểu học và mầm non trên địa bàn tỉnh sẽ đến trường để trực tiếp giảng dạy và học tập từ ngày 28/3.

Học sinh mầm non đang học tập trực tiếp tại trường.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, học sinh tiểu học và trẻ mầm non trên địa bàn tỉnh Đăk Nông đã phải tạm dừng đến trường từ ngày 21/2.

Đến nay số ca nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã giảm, do vậy Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Nông, đã có văn bản chính thức cho phép tổ chức dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục, nên các nhà trường thông báo cho học sinh tiểu học, trẻ mầm non trở lại trường học trực tiếp nhằm hoàn thành mục tiêu niên học 2021 - 2022 đúng kế hoạch và bảo đảm chất lượng, hiệu quả.

Để đảm bảo an toàn cho các em đến trường, các địa phương đang khẩn trương chuẩn bị đầy đủ, bảo đảm điều kiện về đội ngũ, cơ sở vật chất, trang thiết bị, vệ sinh, khử khuẩn trường, lớp học, để các cháu khối tiểu học và mầm non quay lại trường từ ngày 28/8.

Bên cạnh đó, các trường luôn sẵn sàng linh hoạt chuyển đổi giữa các phương án dạy học từng điều kiện khác nhau theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo,với tinh thần, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh khối tiểu học và mầm non được học trực tiếp tại trường ở Đăk Nông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO