Học sinh lớp 5 dùng tiền thưởng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Nguyễn Quốc 26/06/2021 21:03

Sáng 26/6, Trường Tiểu học số 1 Phú Bài (thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã tổ chức lễ Tuyên dương "Gương người tốt việc tốt" năm học 2020-2021 đối với em Chế Nguyễn Vĩnh Hưng với hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất.

Bà Ngô Thị Ái Hương, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Hương Thuỷ tặng Giấy khen cho em Hưng.

Trước đó chiều 24/6, em Chế Nguyễn Vinh Hưng (11 tuổi, trú tại phường Phú Bài, thị xã Hương Thuỷ) trên đường đi học về khi đi qua tuyến đường Quang Trung, thuộc phường Phú Bài thì nhặt được 1 chiếc Ipad màu trắng.

Sau đó, em đã mang chiếc Ipad trên đến Công an thị xã Hương Thuỷ trình báo, đồng thời nhờ lực lượng Công an trả lại cho người mất.

Để kịp thời động viên trước hành động đẹp của em Hưng, Chủ tịch UBND thị xã Hương Thủy, Thị đoàn Hương Thủy, UBND thị trấn Phú Bài và Trường Tiểu học số 1 Phú Bài đã tổ chức lễ tuyên dương gương “Người tốt, việc tốt” và tặng giấy khen cho em Hưng nhằm khích lệ cũng như lan toả hành động đẹp đến cộng đồng.

Tại buổi lễ, em Hưng đã dành tổng tiền thưởng 1 triệu 50 ngàn nhận được để ủng hộ vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 của thị xã Hương Thủy.

Được biết, em Hưng sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ, mà không có bố. Suốt 5 năm liền theo học tại trường Tiểu học số 1 Phú Bài, em đều đạt danh hiệu học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện.

Trong năm 2020-2021 vừa qua, em Hưng được công nhận là học sinh giỏi cấp tỉnh trong Giao lưu học sinh năng khiếu các môn học.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh lớp 5 dùng tiền thưởng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO