Học sinh Quảng Ninh trở lại trường học an toàn, đảm bảo phòng chống dịch

Ngọc Anh 14/02/2022 10:31

Hôm nay (14/2), sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã trở lại trường để đi học trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Trong khoảng thời gian trước khi học sinh quay trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết, Quảng Ninh duy trì, phát huy tối đa hiệu quả cơ chế phối hợp, kênh liên lạc 24/7 chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong công tác quản lý, theo dõi sức khỏe học sinh một cách thường xuyên, chủ động, chặt chẽ, có hệ thống, tuyệt đối không để dịch lây lan diện rộng trong các cơ sở giáo dục để các em học sinh có thể trở lại đi học trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Phụ huynh học sinh căn dặn con luôn thực hiện quy tắc 5K khi đến trường để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.
Các giáo viên đón học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết và thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho học sinh tại khu vực cổng trường.
Cô giáo Đặng Thị Thu Hương (trường Tiểu học Quang Trung, TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết: “Nhà trường đã thông báo, phối hợp cùng phụ huynh học sinh thực hiện test Covid-19 cho các con và gửi kết quả về nhà trường trước 14h ngày hôm qua (13/2). Khi các con đến trường thì giáo viên đo thân nhiệt lại cho các con, trong trường hợp học sinh bị sốt sẽ được đưa vào phòng cách ly”.
Lãnh đạo TP Hạ Long (Quảng Ninh) đi kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch của các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố.
Học sinh Quảng Ninh thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi đến trường học.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh Quảng Ninh trở lại trường học an toàn, đảm bảo phòng chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO