Học vấn khó tin của 'bà trùm' sở hữu vòng eo 55 trong 'Bão ngầm'

Thảo Vy 27/03/2022 14:00

Hoàng Hải Thu - “bà trùm” sở hữu vòng eo 55 trong bộ phim lên sóng khung giờ vàng “Bão ngầm” gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, thân hình chuẩn hot girl và thành tích học vấn khó tin khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người đẹp tài sắc vẹn toàn

Hoàng Hải Thu (27 tuổi) là hot girl nổi bật nhất của Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, được đánh giá là gương mặt nhiều triển vọng trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Khuôn mặt đẹp và nụ cười duyên dáng của Hải Thu gây thương nhớ với người hâm mộ.

Hoàng Hải Thu vafo vai Mỹ Hà - một mắt xích quan trọng trong phim "Bão ngầm".

Cựu sinh viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và gặt hái được nhiều thành công. Trong đó thành tích nổi bật phải kể đến như: đạt Á khôi "Miss Vietnam Photo Model 2017", vào chung kết cuộc thi "Sinh viên thanh lịch, tài năng của Đại học Phòng cháy chữa cháy lần 3", top 10 cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc", Hoàng Hải Thu từng giành giải nhì kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp trường…

Xinh đẹp, học giỏi là thế, 9x còn gây ấn tượng khi có nhiều tài lẻ. Cô có thể biểu diễn Belly dance, hát Bolero, dẫn chương trình...

Không chỉ xinh đẹp tài năng trong các cuộc thi nhan sắc,Hoàng Hải Thu còn là sinh viên giỏi của Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy.

Hoàng Hải Thu xinh đẹp, quyến rũ tại hậu trường phim.

Cô là sinh viên nổi bật khi đạt nhiều thadnh tích cao trong quá trình đi học. Hoàng Hải Thu từng đạt danh hiệu "Học viên giỏi" năm học 2015-2016 với điểm tổng kết 8,22 điểm. Nữ sinh đa tài cũng giành giải ba "Liên hoan dân vũ quốc tế" do Bộ công an tổ chức.

Thủa còn đi học, nữ sinh 9X được nhận xét là người năng động và là nhân vật cốt cán trong những phong trào của trường. Hải Thu từng được bầu làm tiểu đội trưởng. Ngoại ngữ tốt là lợi thế lớn của Hoàng Hải Thu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoàng Hải Thu sở hữu gương mặt khả ái, ưu nhìn, cô sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 85-60-90.

Hoàng Hải Thu sở hữu gương mặt khả ái, ưu nhìn, cô sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 85-60-90.

Xinh đẹp và tài năng, thế nhưng theo chia sẻ từ bạn bè hot girl Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy khá thân thiện và hòa đồng.

Cựu sinh viên trường Đại học Phòng cháy chữa cháy gây chú ý khi đạt thành tích cao trong các kỳ thi.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hoàng Hải Thu đã trải qua rất nhiều cảm xúc khi thất bại và không tìm được niềm hy vọng ở tương lai.

Người đẹp chia sẻ, cô từng xem cũng như theo dõi rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, Hải Thu ao ước được đứng ở vị trí như các người đẹp, nên đã tự tập luyện và bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp đầu tiên.

“Bà trùm” ma túy đa nhân cách trong “Bão ngầm”

Hoàng Hải Thu - người từng gây sốt với vai Oanh của "Lựa chọn số phận" tái ngộ khán giả qua vai diễn Mỹ Hà cá tính, gai góc trong phim "Bão ngầm" - phim khai thác đề tài đấu tranh bài trừ tội phạm ma túy sẽ phát sóng trên VTV1 sau 2 năm sản xuất.

Hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của cô ngoài đời thường.

Nhân vật do cô đảm nhận thuộc giới tính thứ 3, có mối quan hệ yêu đương với bà trùm ma tuý do nữ diễn viên Kim Phượng thủ vai.

Thế nên, Mỹ Hà trong phim buộc phải có hàng loạt các phân cảnh tình cảm yêu đương với bạn diễn nữ, những cảm xúc, đụng chạm cơ thể là điều khiến nữ diễn viên trẻ cảm thấy khó khăn.

"Cảnh khó khăn nhất có lẽ là đại cảnh về trận đánh lớn trên ngọn đồi tại Buôn Ma Thuột, và những cảnh diễn nội tâm bên diễn viên gạo cội Kim Phượng. Đặc biệt là cảnh nụ hôn với diễn viên nữ trong phim phải đặt để tình cảm trong nụ hôn, những âu yếm và nội tâm đan xen…", cô tiết lộ.

Hoàng Hải Thu chia sẻ, khi đọc kịch bản cô đã rất thích bởi tính cách nhân vật càng khó, cô càng muốn chinh phục.

Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn cố gắng hết mình không ngại lăn xả để nhập vai tốt nhất. Trong những phân cảnh vừa lên sóng, Hoàng Hải Thu gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi diễn xuất chân thật, nhân vật của cô toát lên vẻ dị hợm, nét biến thái của Mỹ Hà đôi khi khiến khán giả ghê tởm.

Nói về những phân cảnh khi có cuộc tình đồng giới với bạn diễn, Hải Thu bật mí:"Khi diễn những cảnh yêu đương cùng giới, tôi đã gặp riêng Thu để trao đổi, dạy Thu rất nhiều điều. Vì từ trước đến nay, cả hai cũng chưa từng đóng phim với nhau, ví dụ như những cảnh hôn, chị Phượng đã truyền kinh nghiệm để đối với người mới vào nghề như Hải Thu có thể diễn được tự nhiên nhất.

Chị Phượng chỉ cho Thu cách ngậm viên đá trong miệng, Hải Thu đã phải tập với rất nhiều lần trước khi có được cảnh quay ưng ý. Trước đây để nói là diễn cảnh hôn với bạn khác giới Thu cũng chưa từng trải qua, lần này lại là một nụ hôn đồng giới nên gây cho mình không ít khó khăn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học vấn khó tin của 'bà trùm' sở hữu vòng eo 55 trong 'Bão ngầm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO