Hoclaioto.net thấu hiểu bộ đội sau khi xuất ngũ

Thái Bình 07/07/2021 15:23

Nghề lái xe luôn được ưu tiên đối với bộ đội xuất ngũ trong những nghề hiện nay. Tuy nhiên, nhiều cơ sở dạy nghề từ chối đào tạo cho bộ đội xuất ngũ do lo ngại việc thanh toán Thẻ học nghề. Thấu hiểu điều đó, Hoclaioto.net tổ chức tuyển sinh, đào tạo khóa học lái xe ô tô miễn phí nhằm giúp các quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ có được nghề nghiệp ổn định.

Hàng năm trên địa bàn tỉnh có hàng nghìn thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, những trường hợp này được các cấp, các ngành rất quan tâm, chăm lo đến công tác tư vấn, dạy nghề và giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ (BĐXN). Nhờ đó, nhiều quân nhân đã được học nghề, có việc làm, cuộc sống ổn định.

Chuyên nghiệp, tận tâm là giá trị của Hoclaioto.net mang lại cho các BĐXN.
Chuyên nghiệp, tận tâm là giá trị của Hoclaioto.net mang lại cho các BĐXN.

Trao đổi với phóng viên, anh Diệm Đinh – BĐXN tại Dĩ An, Bình Dương chia sẻ: “Thông qua các kênh tuyển sinh, biết được Hoclaioto.net tuyển sinh cho BĐXN, tôi đến đăng ký và thấy rất hài lòng với các dịch vụ của trung tâm. Chuyên nghiệp từ cách phục vụ, hướng dẫn và thú vị hơn cả là tôi còn được tặng bộ ấn phẩm học lái xe rất đẹp. Hy vọng, thời gian tới là những trải nghiệm học lái xe tốt với tôi”.

Hệ thống văn phòng Hoclaioto.net có hơn 30 văn phòng tại khu vực Đông Nam Bộ.
Hệ thống văn phòng Hoclaioto.net có hơn 30 văn phòng tại khu vực Đông Nam Bộ.

Trong các nghề được hỗ trợ, nghề lái xe ô tô luôn là nghề được rất nhiều thanh niên xuất ngũ quan tâm lựa chọn để theo đuổi. Bởi nó phù hợp với xu thế xã hội hiện nay, với tấm bằng lái xe ô tô, BĐXN có thể dễ dàng tìm được công việc thu nhập ổn định, cũng như phục vụ được nhu cầu đi lại của mình và người thân.

Ông Trần An Tuyên, Giám đốc thương hiệu Hoclaioto.net cho biết Thẻ học nghề chỉ có giá trị trong một năm. Và có nhiều BĐXN quên không để ý đến việc này, đến khi đăng ký lại quá hạn của Thẻ học nghề. “Tôi rất mong các anh BĐXN tranh thủ đăng ký sớm, tránh tình trạng uổng phí mười mấy triệu đồng. Mất đi ý nghĩa sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đến quyền lợi của BĐXN” ông Tuyên chia sẻ thêm.

Hoclaioto.net tự hào là thương hiệu độc quyền của hệ thống đào tạo lái xe 3T (đơn vị dạy nghề lớn nhất nước, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô), Hoclaioto.net luôn ưu ái cho bộ đội có công đóng góp cho Tổ quốc.

Đến với Hoclaioto.net, các chiến sĩ xuất ngũ sẽ được học miễn phí một khóa học lái xe ô tô đúng chất lượng, với hàng trăm xe tự động đời mới vừa được trung tâm trang bị, đội ngũ giáo viên tận tâm, nhằm mang đến cho học viên những giá trị cốt lõi. Ngoài việc được hỗ trợ học phí 100% ra thì còn nhận được nhiều ưu đãi, đặc biệt là Ấn phẩm học lái xe ô tô trị giá lên đến 2 triệu đồng.

Ấn phẩm đặc biệt học lái ô tô trị giá 2 triệu đồng dành tặng BĐXN.
Ấn phẩm đặc biệt học lái ô tô trị giá 2 triệu đồng dành tặng BĐXN.

Hoclaioto.net cam kết hỗ trợ quân nhân xuất ngũ có cơ hội tìm được việc làm, ổn định cuộc sống, giảm tỷ lệ thất nghiệp. Đồng thời, qua đó tạo động lực và tâm lý tích cực cho thanh niên về tương lai trước khi lên đường nhập ngũ.

Đặc biệt, Hoclaioto.net vẫn tiếp tục tuyển sinh cho bộ đội xuất ngũ bằng các hình thức trực tiếp hoặc qua tổng đài. Để thuận tiện, các quân nhân xuất ngũ có thể ghi danh bằng hình thức được tư vấn qua tổng đài và nộp hồ sơ bằng đường bưu điện.

Các trụ sở Hoclaioto.net tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện:

TP Hồ Chí Minh:

- 623 Tô Ngọc Vân, P Tam Bình, TP Thủ Đức
- Toà nhà Las Astoria, 383 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức
- 749 Quang Trung, P12, Gò Vấp
- 787 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hoà, Tân Phú
- Trung tâm GDNN GDTX Tân Bình, 456 Trường chinh, P13, Tân Bình
Bình Dương:
- Trung tâm hoạt động thanh niên Bình Dương, 168 Phú Lợi, P. Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một
Đồng Nai:
- 207B Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà
- Liên đoàn LD Long Thành, 175 Lê Duẩn, TT Long Thành, Long Thành
- Trung tâm VHTT-TT Nhơn Trạch, đường Nguyễn Hữu Cảnh, ấp Xóm Hổ, Nhơn Trạch
- Trạm xăng Trảng Bom, QL1A, KP3, TT Trảng Bom
Hotline: 0888 798 588 Ms Hân
Website: hoclaioto.net
STK: 19036459999014 - Ngân hàng Techcombank. Chủ tài khoản: Công ty TNHH Giáo Dục Nghề Nghiệp Sài Gòn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoclaioto.net thấu hiểu bộ đội sau khi xuất ngũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO