Hoclaioto.net tuyển sinh online trong mùa dịch Covid-19

Thái Bình 18/06/2021 14:30

Nhằm thực hiện tốt tổ chức hoạt động đào tạo bằng hình thức online theo chị thị, công văn của cơ quan ban nghành. Hoclaioto.net (thuộc Hệ thống đào tạo lái xe 3T) tiếp tục tuyển sinh đào tạo lái xe ô tô bằng hình thức online, nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên.

Chỉ với một chiếc smart phone hoặc laptop có kết nối internet, bạn có thể dễ dàng đăng ký gói học lái xe ô tô online tại nhà. Đây là loại hình mới được thương hiệu Hoclaioto.net thuộc Hệ thống đào tạo lái xe 3T ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, thu hút đông đảo học viên tham gia bởi những cam kết “vàng”, tiện ích đặc biệt mà nó mang đến cho người học.

Không cần chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian xếp hàng chờ đến lượt đăng ký, an toàn trong giai đoạn dịch Covid đang diễn biến phức tạp, không cần di chuyển xa… là những giá trị thiết thực mà Hệ thống đào tạo lái xe ô tô lớn nhất Việt Nam (11 cơ sở đào tạo lái xe trên toàn quốc) đang nỗ lực mang đến cho học viên.

Ông Trần An Tuyên, Giám đốc thương hiệu hoclaioto.net chia sẻ, bản thân luôn trăn trở mong muốn thay đổi khoảng thời gian giãn cách xã hội trong mùa dịch sẽ trở thành khoảng thời gian quý báu của học viên bằng cách tái cấu trúc việc học, đẩy mạnh nền tảng dạy học online nhằm tiết kiệm chi phí tối ưu cho học viên… đó là những phương cách mà Trung tâm đang đồng hành cùng học viên để từng bước vượt bão Covid.

“Đến với trung tâm, ngoài những lợi ích thiết thực nêu trên, học viên còn được tư vấn cụ thể về chi tiết lộ trình học online mọi lúc mọi nơi, cắt giảm được thời gian học lý thuyết, rút ngắn thời gian chờ đợi đến kỳ thi sát hạch”, ông Tuyên khẳng định.

Ấn phẩm đào tạo lái xe ô tô online giúp học viên chủ động học tại nhà.
Ấn phẩm đào tạo lái xe ô tô online giúp học viên chủ động học tại nhà.

Bên cạnh đó, thực hiện theo chỉ thị, công văn từ Trung ương, cơ quan ban ngành tại địa phương về việc kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, tiếp tục nỗ lực thực hiện mục tiêu kép, thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển song song kiểm soát tốt dịch bệnh. Hoclaioto.net sẽ vẫn tiếp tục tuyển sinh đào tạo lái xe ô tô bằng hình thức online, nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên.

Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Thu Thảo (24 tuổi), ngụ tại Q1, TP Hồ Chí Mình cho biết: “Do kế hoạch cần phải có GPLX sớm để phục vụ công việc. Để giảm thiểu việc ra đường tròng thời điểm này, tôi đã đăng ký ghi danh online, thông qua hoclaioto.net để được học online và kịp thời gian thi lấy bằng trong 4 tháng sau. Đến nay, tôi đã hoàn thành gần xong phần lý thuyết, ghi danh bằng hình thức online này rất tiện lợi và không mất thời gian”.

Được biết, Hoclaioto.net hiện có hơn 30 điểm ghi danh và dạy học trên khắp địa bàn TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu. Với phương châm không ngừng cải tiến để mang lại sự hài lòng, chất lượng của học viên khi học tại Hoclaioto.net.

Đặc biệt, trung tâm đang có chương trình nhận ưu đãi khủng của Hoclaioto.net hỗ trợ học viên mùa cao điểm, nhằm đáp ứng tốt hơn, mang đến sự hài lòng và chất lượng tốt nhất cho mọi học viên.

Tuyển sinh online Hoclaioto.net

Công ty TNHH Giáo dục nghề nghiệp Sài Gòn

STK: 19036459999014 tại Ngân hàng Techcombank

Hotline: 0888 798 588 Ms Hân

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoclaioto.net tuyển sinh online trong mùa dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO