Hội chợ ẩm thực Taste of Paradise TOP 22

PV 24/05/2022 09:42

Hội chợ ẩm thực TOP được tổ chức với mục đích kết nối những người có chung niềm yêu thích ẩm thực với nhau để từ đó chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm.

Các bạn sinh viên hồ hởi tham gia hội chợ.

Ngày 20/5, hội chợ ẩm thực Taste of Paradise TOP 22: Đan Vĩ của câu lạc bộ CCT - CSP Cooking Trendsetters đã diễn ra tại sân trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội

CCT là câu lạc bộ nấu ăn đầu tiên và duy nhất của trường THPT Chuyên Sư phạm. Được thành lập năm 2018 với mong muốn có một nơi để trao đổi, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê với ẩm thực, trải qua các sự kiện từ thiện và hội chợ, CCT đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng những người theo dõi.

Các bạn sinh viên tự tay làm các món ăn yêu thích.

Hội chợ ẩm thực TOP được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho mọi người nếm thử và tìm hiểu cách làm của nhiều loại món ăn từ quen thuộc đến mới lạ, kết nối những người có chung niềm yêu thích ẩm thực với nhau để từ đó chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm.

Hơn nữa, hội chợ còn có những trò chơi giao lưu thú vị thử thách khả năng cá nhân cũng như đồng đội của những người tham gia, cùng với đó là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động, đem lại những trải nghiệm khó quên cho mọi người.

Ngoài ra, CCT dành tặng 80% số tiền thu được từ sự kiện cho những mảnh đời khó khăn, giúp cho họ có được cuộc sống tốt đẹp hơn dù chỉ là một phần nhỏ bé.

Các bạn sinh viên nếm thử món ăn tự làm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội chợ ẩm thực Taste of Paradise TOP 22

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO