Hội Cựu chiến binh Quảng Ninh gặp mặt Ban liên lạc các đơn vị quân đội, cấp tỉnh

Ngọc Anh 20/08/2021 10:33

Ngày 20/8, Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt Ban liên lạc truyền thống các đơn vị quân đội, cấp tỉnh năm 2021.

Tới dự buổi gặp mặt có đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ninh cùng 17 ban liên lạc các đơn vị quân đội, cấp tỉnh và các vị khách quý được diễn ra trong không khí sôi nổi, đảm bảo nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Kể từ khi các ban liên lạc truyền thống đơn vị quân đội được thành lập đến nay, đã phát triển và trưởng thành về mọi mặt. Qua các thế hệ Cựu chiến binh, Cựu quân nhân luôn giữ vững bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” với bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta lựa chọn.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp đó, các thế hệ cựu chiến binh của tỉnh luôn vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" gắn với phong trào thi đua yêu nước ở địa phương để xây dựng và phát triển hình ảnh Cựu chiến binh Việt Nam với truyền thống "trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới" đồng hành cùng Đất nước, Dân tộc trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Đồng thời, góp phần củng cố Quốc phòng - An ninh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, mục tiêu về kinh tế - văn hóa, xã hội để đưa Đất nước nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng giàu đẹp, văn minh và phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Cựu chiến binh Quảng Ninh gặp mặt Ban liên lạc các đơn vị quân đội, cấp tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO