Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa quyên góp trên 1,2 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

Thùy Trang 29/11/2018 10:54

Sáng ngày 28/11, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại sau cơn bão số 8 và số 9 ở xã Phước Đồng, Phường Vĩnh Nguyên, phường Vĩnh Hòa và một số nạn nhân không may bị thương đang đang điều trị tại các bệnh viện.

Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa quyên góp trên 1,2 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn Doanh nhân trẻ Khánh Hòa thăm bệnh nhân bị tai nạn ở bệnh viện tỉnh Khánh Hòa.

Cùng đi với đoàn Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Khánh Hoà sáng có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Bí thư Tỉnh đoàn, Phó trưởng Ban Dân vận tỉnh, …

Được biết, trong những ngày qua đã có rất nhiều đoàn đại diện của UBTƯ MTTQ Việt Nam, Lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể của các địa phương, các nhà hảo tâm, thiện nguyện, cũng như các cấp tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm hỏi động viên các gia đình không may bị thiệt hại cả người và của sau cơn bão số 8 và 9 vừa qua.

Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa quyên góp trên 1,2 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ  - 1

Đoàn Doanh nhân trẻ Khánh Hòa thăm một số gia đình xã Phước Đồng.

Với tinh thần đoàn kết “Lá lành đùm lá rách”, Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Khánh Hoà đã phát động đợt quyên góp trong đợt mưa lũ ngày 18/11 và bão số 9. Đến nay, Hội đã nhận được số tiền trên 1,2 tỷ đồng để hỗ trợ Nhân dân vùng lũ tại TP Nha Trang, đặc biệt là người dân tại Hòn Rớ - Phước Đồng & Phường Vĩnh Hòa, những nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Đây là sự chia sẻ phần nào khó khăn với bà con từ tấm lòng hảo tâm của các Chị Hội viên trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa. Theo đó, Hội hỗ trợ người bị thương: 5 triệu/người (33 người), gia đình có người chết: 10 triệu/nạn nhân (20 người) và 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình bị sập nhà hoàn toàn, giá trị mỗi căn là 80 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa quyên góp trên 1,2 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO