Hồi ký 'Chất Michelle' của phu nhân ông Obama chính thức phát hành tại Việt Nam

Lam Hồng 17/07/2019 15:46

Cuốn hồi ký “Chất Michelle” (tựa tiếng Anh là "Becoming") của cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa chính thức phát hành tại Việt Nam. Đây là một trong những cuốn sách được độc giả Việt Nam và thế giới mong chờ nhất.

Hồi ký 'Chất Michelle' của phu nhân ông Obama chính thức phát hành tại Việt Nam

Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama với cuốn “Chất Michelle” - Becoming của mình.

Ngay sau khi phát hành tại Mỹ, cuốn tự truyện của này đã tạo nên một hiện tượng xuất bản, trở thành cuốn hồi ký bán chạy nhất mọi thời đại. Ra mắt lần đầu tiên ở Mỹ, chỉ sau 2 tuần phát hành, cuốn hồi ký của Michelle Obama đã bán được hơn 2 triệu bản chỉ tính riêng ở Bắc Mỹ. Trong một tuần sau đó, cuốn sách được ký hợp đồng chuyển nhượng bản quyền dịch ra 45 ngôn ngữ. Chỉ sau 4 tháng phát hành, 10 triệu cuốn sách đã đến tay bạn đọc.

“Chất Michelle” dày hơn 500 trang, được biên tập thiết kế kỳ công và chăm chút nhất trong tủ sách nhân vật nổi tiếng thế giới. Nó không chỉ là câu chuyện thật về cuộc đời cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ da màu đầu tiên Michelle Obama từ khi còn là cô bé sinh ra trong một gia đình trung lưu ở Chicago cho đến khi trở thành người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ, cũng là Đệ nhất Phu nhân của một vị tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử quốc gia này. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện ký ức sinh động về trải nghiệm rất riêng tư của một người phụ nữ có tư chất đặc biệt mà nó còn tái hiện rất chân thật những lát cắt lịch sử nước Mỹ đầy thăng trầm, vui buồn lẫn lộn trong cuộc đời Michelle Obama từ thuở thiếu thời đến khi bước vào Nhà Trắng.

Bằng câu chuyện sống động, Michelle đã chứng minh rằng con người - cho dù đang sống trong bất kỳ hoàn cảnh nào đi nữa – luôn nuôi dưỡng những hoài bão ẩn chứa trong tiềm thức họ. Dù là ai và xuất thân từ đâu, mỗi người trong chúng ta đều là một ngôi sao tiềm ẩn, vì thời khắc hiện tại đang dịch chuyển sang tương lai. Hiện tại vẫn luôn tiếp diễn và chúng ta vẫn đang trở thành, hướng đến bản thể tốt đẹp nhất, hoàn thiện nhất trong một viễn cảnh bất định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồi ký 'Chất Michelle' của phu nhân ông Obama chính thức phát hành tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO