Hội LHPN tỉnh Phú Thọ gặp mặt các nữ cán bộ hưu trí

Theo Hội LHPNVN tỉnh Phú Thọ 05/03/2017 15:45

Sáng ngày 04/3/2017, Ban liên lạc cán bộ Tỉnh Hội phụ nữ hưu trí tại tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

Bà Trần Thị Tăng – Ủy viên BCH Hội LHPN Việt Nam, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt, có bà Trần Thị Tăng - Ủy viên BCH Hội LHPN Việt Nam, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, các lãnh đạo, Trưởng, phó ban chuyên môn Hội LHPN tỉnh; các nguyên là lãnh đạo, cán bộ Tỉnh Hội phụ nữ đã nghỉ hưu là hội viên trong Ban liên lạc.

Trong không khí đầm ấm, vui tươi, các thế hệ cán bộ Hội cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam; nhiều ý kiến phát biểu đã bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đối với các thế hệ cán bộ Hội đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển của phong trào Hội LHPN tỉnh trong những năm tiếp theo; động viên, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về công tác Hội, để tiếp tục góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, phấn đấu vì mục tiêu chung cho sự tiến bộ, bình đẳng, phát triển của phụ nữ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Trần Thị Tăng - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh bày tỏ sự tri ân, niềm vui mừng được đón nguyên lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN tỉnh đã nghỉ hưu về dự buổi gặp mặt tại ngôi nhà chung của Hội và trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình.

Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh bà Bùi Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh báo cáo nhanh một số kết quả hoạt động nổi bật của các cấp Hội phụ nữ tỉnh đạt được trong năm 2016 và các công trình có ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Thông tin chung về Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017- 2022 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 07 đến ngày 09/3/2017.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng hoa và quà cho Ban liên lạc cán bộ Tỉnh Hội phụ nữ hưu trí, tặng quà mừng thọ cho 03 hội viên. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó của các thế hệ cán bộ Hội, thể hiện quyết tâm phấn đấu xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội LHPN tỉnh Phú Thọ gặp mặt các nữ cán bộ hưu trí

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO