Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ các hội viên trong vùng dịch

Hoàng Minh 20/07/2021 07:33

Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam Nguyễn Quang Thiều vừa thay mặt Ban chấp hành Hội phát “Lời kêu gọi ủng hộ các Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam và nhân dân đang sống tại các vùng giãn cách xã hội” do đại dịch Covid-19.

Theo lời kêu gọi, thời gian gần đây, dịch Covid-19 đã và đang bùng phát với tốc độ lây lan nhanh, diễn biến phức tạp, khó lường tại nhiều địa phương trong cả nước. Mặc dù các cấp ủy và chính quyền địa phương chỉ đạo quyết liệt phòng chống dịch để đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe của người dân, xong hiện tại cuộc sống của những người dân tại địa bàn bị giãn cách xã hội vô cùng khó khăn.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, hưởng ứng Lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam và các cá nhân đã tham gia tích cực đóng góp vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ.

Hiện nay trước thực trạng đời sống của các hội viên Hội Nhà văn Việt Nam cũng như nhân dân tại các vùng tâm dịch hết sức khó khăn, Ban Chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi các cơ quan đoàn thể, các cá nhân hội viên Hội Nhà văn Việt Nam bằng tình cảm, sự sẻ chia sâu sắc của mình hãy chung sức đồng lòng đóng góp ủng hộ các nhà văn Việt Nam và nhân dân đang từng ngày trải qua những khó khăn khốc liệt tại những vùng bị giãn cách xã hội.

Mọi khoản tiền ủng hộ sẽ được chuyển về tài khoản của Văn phòng Hội Nhà văn Việt Nam hoặc Trụ sở Hội tại số 9 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội. Ban Chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam cũng cam kết công khai minh bạch, sử dụng đúng mục đích, hiệu quả thiết thực các khoản ủng hộ.

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Quang Thiều cho biết, cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 không thể kết thúc trong một hai ngày được. Bởi thế, việc động viên và chia sẻ với những người đang sống trong tâm dịch cũng không chỉ một hai lần mà là thường xuyên. Ban Chấp hành Hội Nhà văn xin chia sẻ với các hội viên đang sống trong tâm dịch và cám ơn sự chia sẻ, ủng hộ của các hội viên và các cơ quan của Hộị.

Hiện tại, Hội Nhà văn Việt Nam có hơn 1.000 hội viên, sống và làm việc ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ các hội viên trong vùng dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO