Hội thánh đồng hành cùng đất nước vượt qua khó khăn

Nguyễn Phượng 20/01/2021 16:42

Ngày 20/1, Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh đã đến thăm, chúc mừng UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng thân mật tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi tiếp.
Quang cảnh buổi tiếp.

Chia sẻ về những kết quả đạt được của Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh trong năm 2020, Giáo Sư Thượng Sang Thanh, Trưởng Ban Đại diện Hội Thánh tại TP HCM cho biết, thời gian qua, với tinh thần tích cực của mình, Hội thánh đã luôn vận động các tín đồ chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và hưởng ứng các phong trào, các cuộc vận động do Mặt trận phát động. Từ đó đồng hành với đất nước vượt qua những khó khăn do thiên tai, dịch bệnh Covid-19 và lũ lụt gây ra.

“Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh cùng các tín đồ của các Hội thánh khác trên cả nước đã chung tay ủng hộ phòng, chống dịch với số tiền và hiện vật đạt trên 80 tỷ đồng. Bên cạnh đó, mỗi thành viên trong Hội thánh cũng tích cực chung tay ủng hộ nhằm giúp đồng bào các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống”, Giáo Sư Thượng Sang Thanh chia sẻ.

Trong không khí đất nước hân hoan đón chào năm mới Tân Sửu 2021, Giáo Sư Thượng Sang Thanh mong muốn với vai trò kết nối tinh thần đại đoàn kết, hệ thống Mặt trận từ Trung ương tới địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để bà con tín đồ thực hiện tốt chức trách của mình và nghĩa vụ của công dân với đất nước, từ đó giúp cho bà con trong đạo Cao đài ngày càng có cuộc sống tốt đời đẹp đạo.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh.
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh.

Đánh giá cao việc Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh đã tổ chức tốt các hoạt động ở cơ sở, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh, trong năm 2020, mặc dù đất nước phải đối mặt với thiên tai, dịch bệnh Covid-19 và bão lũ xảy ra với các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, điều hành quyết liệt của Chính phủ và sự vào cuộc tích cực của Mặt trận cùng các tổ chức chính trị - xã hội, đất nước đã đẩy lùi được đại dịch, an sinh xã hội được đảm bảo, kinh tế vẫn duy trì ở mức tăng trưởng dương.

“Đất nước có những kết quả đáng khích lệ này phải kể đến những đóng góp tích cực của mỗi thành viên Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh và các Hội thánh trên cả nước khi đã đồng hành cùng đất nước vượt qua khó khăn, sẵn sàng nhường cơm sẻ áo để giúp bà con các tỉnh vùng lũ sớm ổn định cuộc sống”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh.

Từ những hoạt động nổi bật của Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn, thời gian tới, Tòa thánh tiếp tục vận động các chức sắc, chức việc, bà con tín đồ trong Tòa thánh chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII sắp tới; đồng thời, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua và các cuộc vận động do Mặt trận phát động nhất là việc đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, nhân đạo, có nhiều mô hình sáng tạo trong bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu;… từ đó góp phần xây dựng, củng cố vững chắc tinh thần đoàn kết trong mỗi khu dân cư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội thánh đồng hành cùng đất nước vượt qua khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO