Hội thao truyền thống CNVCLĐ Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam lần thứ X

PV 28/06/2018 09:15

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi và đầy kịch tính, Hội thao truyền thống CNVCLĐ Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam lần thứ X diễn ra tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT Quốc phòng 3, TP Đà Nẵng đã kết thúc tốt đẹp.

Hội thao truyền thống CNVCLĐ Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam lần thứ X

Lãnh đạo Công đoàn Công thương Việt Nam và TCty Thuốc lá Việt Nam tặng Cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn tham gia hội thao.

Hội thao lần này thu hút gần 600 vận động viên đến từ 25 đơn vị trong toàn Tổng công ty, tranh tài ở 7 môn thi đấu, gồm: kéo co, cầu lông, bóng bàn, tenis, cờ tướng, bóng chuyền, bóng đá mini. Đây là những VĐV xuất sắc được lựa chọn từ hội thao cấp cơ sở, là những gương mặt tiêu biểu cho phong trào thể dục thể thao của 25 đơn vị trong Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam Hồ Kỳ Quốc Hùng cho biết, Hội thao cấp Tcty được tổ chức 5 năm 2 lần và đã trở thành ngày hội đầy ý nghĩa, không chỉ giúp nâng cao thể lực, sức khỏe cho cán bộ, CNVCLĐ đồng thời từ đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Tổng công ty , góp phần động viên người lao động Vinataba hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam.

Ông cũng cho biết, Hội thao truyền thống CNVCLĐ Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam lần thứ X – 2018 được tổ chức với ý nghĩa chào mừng 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2018); 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 – 2018) và đặc biệt là chào mừng Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ III, hướng tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII.

Hội thao truyền thống CNVCLĐ Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam lần thứ X - 1

Giải Nhất toàn đoàn thuộc về đội của Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Thăng Long.

Phát biểu chỉ đạo và động viên Hội thao, ông Vũ Văn Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam khẳng định Hội thao CNVCLĐ là hoạt động truyền thống của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty , lãnh đạo các đơn vị, tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên trong việc xây dựng một sân chơi lành mạnh cho CNVCLĐ. Đồng thời, đánh giá, hoạt động thể thao không chỉ tạo nên nét đẹp thể chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa Vinataba.

Ban tổ chức đã trao Cờ cho các tâp thể đạt giải toàn đoàn và trao 300 huy chương vàng, bạc, đồng cho các giải cá nhân của 7 bộ môn thi đấu. Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đội của Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Thăng Long; giải nhì toàn đoàn thuộc về đội của Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Sài Gòn; giải ba toàn đoàn thuộc về đội của Công đoàn Công ty Thuốc lá Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội thao truyền thống CNVCLĐ Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam lần thứ X

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO