Hội tụ dưới mái nhà chung Mặt trận

Vũ Mạnh 25/11/2022 18:58

Bắt đầu từ 13h ngày 25/11, tại 3 địa điểm đón tiếp là Nhà khách Chính phủ, Nhà khách Trung ương và Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, 299 cán bộ Mặt trận ưu tú nhất đã hội tụ về Thủ đô Hà Nội tham dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022.

Bỏ lại những sau lưng những chặng đường dài di chuyển, là những nụ cười rạng rỡ, ai cũng mang một tâm thế vui mừng, tự hào khi được trở về với mái nhà Mặt trận.

Các đại biểu về tham dự Hội nghị tại Nhà khách Chính phủ 37 Hùng Vương hào hứng khi được về Thủ đô Hà Nội tham dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022.
Ban Tổ chức đón tiếp các đại biểu tham dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022 tại Nhà khách Chính phủ 37 Hùng Vương - Ba Đình.
Các đại biểu tham dự Hội nghị lấy thẻ tham dự sự kiện.
Bà Võ Thị Gió, Trưởng Ban Công tác Mặt trận Tổ dân phố Thạch Bi 1, Phổ Thạch, Thị xã Đức Phổ, Quảng Ngãi (người thứ ba từ trái sang) chia sẻ xúc động trước sự tiếp đón chu đáo, tận tình của Ban Tổ chức. Bà Gió và nhiều đại biểu đều chia sẻ ấn tượng về Thủ đô văn minh hiện đại và mong muốn sẽ có những kỷ niệm đẹp về Hà Nội.
Già làng Điểu K'Ít, Trưởng ban Công tác Mặt trận, Chi hội trưởng Hội Cựu Chiến binh, Chi hội trưởng Hội Nông dân buôn Brum, xã Gia Viễn, huyện Cát Tiên, Lâm Đồng chia sẻ niềm vui và xúc động khi được tham dự một sự kiện lớn và nhiều ý nghĩa như vậy.
Các đại biểu tỉnh Quảng Ngãi trao đổi thông tin về các hoạt động trong những ngày diễn ra Hội nghị.
Ban Tổ chức đón tiếp đại biểu tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê - Tây Hồ Hà Nội)
Có mặt ở điểm đón tiếp của Ban tổ chức tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ), bà Sần Thị Món (sinh năm 1983, dân tộc Giáy), Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn Làng Pẳn, xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai chia sẻ, được dự Hội nghị biểu dương lần này là một vinh dự lớn, bởi đó là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam với những đóng góp của mình trong thời gian qua. Đây cũng là nguồn động lực to lớn để bà và những người cán bộ Mặt trận cơ sở ở những vùng sâu, vùng xa vùng biên giới, hải đảo càng thêm yêu công việc và làm tốt hơn nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.
Vừa hoàn tất xong các thủ tục tại nơi đón tiếp, bà Đinh Thị Diễn (1964, dân tộc Mường), Trưởng Ban công tác Mặt trận bản Nà Dòn, xã Chiềng Sại, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La không giấu được niềm vui và xúc động khi lần đầu được về Thủ đô Hà Nội để dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch MTTQ Việt Nam và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022. Bà Diễn chia sẻ sự kiện đầy ý nghĩa này sẽ là nguồn cảm hứng cho những người ở cơ sở có thêm những cái nhìn mới, động lực mới để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình để cùng góp một phần sức lực vào sứ mệnh giữ gìn, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc của MTTQ Việt Nam.
Ông Đặng Văn Vinh (sinh năm 1965, dân tộc Dao), Trưởng Ban Công tác Mặt trận khu Xóm Mới, xã Đồng Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ bày tỏ, đây là niềm vui, vinh dự tự hào khi chúng tôi đại diện cho hàng chục ngàn cán bộ Mặt trận ở cơ sở được Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tôn vinh, biểu dương. Hội nghị cũng là dịp để chúng tôi được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi thêm những kinh nghiệm quý giá, những mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo hiệu quả để từ đó phục vụ cho công tác tuyên truyền, tập hợp, đoàn kết nhân dân tại khu dân cư.
Các đại biểu tham dự Hội nghị tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê - Tây Hồ Hà Nội) nghiên cứu thông tin về chương trình Hội nghị.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, đến hết chiều ngày 25/11, công tác chuẩn bị cho Hội nghị biểu dương Chủ tịch Mặt trận cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022 đã được triển khai đảm bảo đúng tiến độ, nội dung, yêu cầu đề ra.

Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022 sẽ diễn ra từ 25 đến 27/11 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hội nghị sẽ chính thức khai mạc vào ngày 27/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, thành phố Hà Nội. Tại Hội nghị, 63 đại biểu xuất sắc nhất sẽ được tặng thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. UBTƯ MTTQ Việt Nam trao tặng Bằng khen cho 236 đại biểu tiêu biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội tụ dưới mái nhà chung Mặt trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO