Hơn 200 cán bộ, y bác sĩ tham gia hiến máu tình nguyện

Nguyễn Quốc 22/02/2023 16:16

Ngày 22/2, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Blouse trắng - Trái tim hồng”.

Hơn 200 y bác sĩ, cán bộ công nhân viên chức Bệnh viện Trung ương Huế tham gia hiến máu tình nguyện.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của hơn 200 cán bộ, y bác sĩ, công nhân viên chức của Bệnh viện Trung ương Huế với mong muốn chia sẻ, trao tặng những giọt máu hồng quý giá đến người bệnh. Bên cạnh đó, nhiều người đã đăng ký và tham gia hiến tiểu cầu.

Ths. BSCKII Hoàng Thị Lan Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Chương trình hiến máu “Blouse trắng - Trái tim hồng” là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa. Các y bác sĩ, những người trực tiếp chăm sóc, điều trị bệnh nhân và cũng là người trực tiếp tham gia hiến máu, hiến tiểu cầu để góp phần cứu sống những người bệnh của mình.

“Đây cũng là hoạt động thường niên của Bệnh viện Trung ương Huế, thể hiện tinh thần xung kích, lòng nhân ái của những thầy thuốc trẻ khoác trên mình áo blouse trắng.

Thông qua chương trình, tôi mong muốn những hành động đẹp sẽ không ngừng lan toả trong cộng đồng và ngày càng có thêm nhiều tấm lòng nhân ái tham gia hiến máu cứu người” Ths. BSCKII Hoàng Thị Lan Hương chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 200 cán bộ, y bác sĩ tham gia hiến máu tình nguyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO