Hơn 36 tỷ đồng ủng hộ quỹ ‘Vì Trường Sa thân yêu’

Ngân Hà 22/04/2016 17:51

Tính đến 22/4, sau hơn một tháng phát động ủng hộ, Ủy ban MTTQ Việt Nam Hà Nội đã thu được số tiền ủng hộ về quỹ  “Vì Trường Sa thân yêu” là 25,445 tỷ đồng. Số tiền đang chuyển về từ các quận, huyện, thị xã và một số cơ quan đơn vị thu được là 10,712 tỷ đồng.

Hơn 36 tỷ đồng ủng hộ quỹ ‘Vì Trường Sa thân yêu’

Ông Vũ Hồng Khanh tiếp nhận tiền từ đại diện Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP Hà Nội.

Chiều 22/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận số tiền ủng hộ quỹ của các cơ quan, đơn vị tiếp tục gửi về.

Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa 2,8 tỷ đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hoàn Kiếm 2,37 tỷ đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thanh Xuân 2,3 tỷ đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng 2,13 tỷ đồng, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP 360 triệu đồng, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) 120 triệu đồng.

Như vậy, tính đến 22/4, sau hơn một tháng phát động ủng hộ, Ủy ban MTTQ Việt Nam Hà Nội đã thu được số tiền ủng hộ về quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” là 25,445 tỷ đồng.

Số tiền đang chuyển về từ các quận, huyện, thị xã và một số cơ quan đơn vị thu được là 10,712 tỷ đồng, tổng số tiền ủng hộ Quỹ đến nay lên tới 36,157 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Vũ Hồng Khanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Hà Nội cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân về quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” của TP.

Ông Vũ Hồng Khanh cho biết, số tiền tiếp nhận được sẽ chuyển đến cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa bằng những hoạt động cụ thể như ủng hộ xây dựng Nhà văn hóa đa năng và tặng một số quà thiết thực đáp ứng một phần nhu cầu của cán bộ, chiến sỹ, nhân dân trên đảo trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 36 tỷ đồng ủng hộ quỹ ‘Vì Trường Sa thân yêu’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO